Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41114 1

Giám sát nhà hàng

  • Hạn nộp: 20/01/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động nhà hàng: Đảm bảo mọi hoạt động trong nhà hàng diễn ra suôn sẻ, từ chuẩn bị thực phẩm đến phục vụ khách hàng.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Giám sát nhân viên phục vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ tốt và sự hài lòng của khách hàng.

Quản lý đội ngũ nhân viên: Huấn luyện, phân công công việc và giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên nhà hàng.

Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm: Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm và quy trình chế biến được thực hiện đúng quy định.

Quản lý tồn kho và nguyên liệu: Đảm bảo đủ nguyên liệu, kiểm soát lượng tồn kho, tránh thất thoát.

Giải quyết vấn đề khách hàng: Xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng về dịch vụ và chất lượng thực phẩm.

Theo dõi doanh thu và báo cáo: Theo dõi doanh thu, lập báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và vị trí .

- Lương cạnh tranh

- Có cơ hội phát triển nghề ​nghiệp

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13...

Yêu cầu công việc

Khả năng lãnh đạo, quản lý, giao tiếp tốt và hiểu biết về ngành dịch vụ nhà hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Liên hệ trực tiếp số điện thoại: 0348074604 (Ms Thủy _ HR)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo