Thư ký Tổng Bếp trưởng - Bộ phận Bếp
- Hạn nộp: 31/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc hành chính của bộ phận Bếp:
- Tiếp nhận, xử lý điện thoại, email đến bộ phận Bếp.
- Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo, tờ trình... theo yêu cầu.
- Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ, tài liệu được giao quản lý.
2. Kiểm soát hàng hóa bộ phận Bếp:
- Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng, chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào.
- Kiểm tra, mở mua nguyên vật liệu cho kho bếp.
- Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận.
3. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ bộ phận bếp:
- Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong bếp.
- Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên.
- Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
4. Cập nhật thông tin trong bếp cho Bếp trưởng điều hành & thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
5. Hỗ trợ Bếp trưởng trong công tác quản lý nhân sự bộ phận Bếp:
- Xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của khách sạn.
- Theo dõi lịch làm việc của nhân viên, kịp thời thông báo cho nhân viên biết khi cần thay đổi, điều động đột xuất.
- Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo mẫu bảng chấm công của khách sạn.
- Phối hợp cùng Bếp trưởng & các vị trí liên quan lên kế hoạch đào tạo nhân viên, đề xuất tổ chức hoạt động gắn kết nhân viên bộ phận.
- Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng thời vụ khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt.
6. Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận.
7. Các công việc khác theo sự phân công từ Bếp trưởng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực;
- Lương thưởng tháng 13, thưởng Lễ/Tết theo quy định;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Hỗ trợ ăn ca và chi phí gửi xe máy
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần
- Các chương trình đào tạo nội bộ, sự kiện gắn kết,...
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Đại học
- Chuyên ngành (Major): Thư ký/Trợ lý, Hành chính, nhà hàng khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh,... và các chuyên ngành liên quan khác.
- Ngoại ngữ (Foreign language): Tiếng Anh (thành thạo)
- Kinh nghiệm (experience): Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Thư ký/Trợ lý/Hành chính; Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, ẩm thực, nhà hàng, khách sạn hoặc các ngành, lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt (VD: MS Excel, Word và PowerPoint,..)
- Kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc khách hàng tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: Trên 5.000
198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
-
-
https://www.brggroup.vn
Tập đoàn BRG-đơn vị tiên phong trong mô hình thành lập tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực Tài chính-ngân hàng (SeA Bank);Kinh doanh thương mại; Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, Thể thao, Sân Golf, Kinh doanh và xây dựng các công trình bất động sản. Với chính sách “Con người-nhân tố kết nối thành công”, Tập đoàn BRG luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển. Trở thành nhân viên của Tập đoàn BRG bạn không những được làm việc trong một môi trường năng động, mức thu nhập tương xứng mà còn có cơ hội phát huy hết tài trí và khả năng của mình. Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Tập đoàn BRG để bạn thực sự trở thành Nhân tố kết nối thành công.
Thông tin liên hệ
-
Hùng - Chuyên viên Tuyển dụng
-