F&B Manager
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Đào tạo, giám sát và quản lý nhân viên nhằm đảm bảo sự vận hành thông suốt của bộ phận Ẩm Thực.
- Xây dựng bản kế hoạch kinh doanh thường niên cho bộ phận Ẩm Thực.
- Phối hợp cùng Bếp Trưởng để xây dựng thực đơn phong phú đa dạng đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng.
- Hỗ trợ và tư vấn Ban Giám đốc Khách sạn xây dựng các chiến lược về giá cho từng giai đoạn.
- Phối hợp cùng bộ phận Kinh Doanh trong việc triển khai các hoạt động quảng bá và quảng cáo hình ảnh của khách sạn .
- Xây dựng và quản lý ngân sách hàng tháng của bộ phận F&B.
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các đối tác, các khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng, các đơn vị liên quan để quảng bá danh tiếng và phát triển hình ảnh của khách sạn đến mức tối đa.
- Xây dựng quy trình và nội quy làm việc cho bộ phận Ẩm Thực.
- Lên mục tiêu tiết giảm chi phí hiệu quả cho bộ phận.
- Đảm bảo việc sử dụng các trang thiết bị, nguyên liệu tiết kiệm hiệu quả.
- Thống kê tiêu hao nguyên liệu, thực phẩm hàng ngày. Phối hợp với bộ phận Kế Toán tiến hành kiểm kê nguyên liệu, công cụ dụng cụ hàng tháng. Làm báo cáo thống kê hàng ngày/ tháng/ quý/ năm doanh thu từ dịch vụ ẩm thực
- Điều phối và giám sát lịch làm việc của nhân viên một cách linh hoạt nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của công việc cũng như đảm bảo nhu cầu lợi ích của từng nhân viên.
- Quản lý, giám sát, hướng dẫn nhân viên trong bộ phận Ẩm Thực trong quá trình triển khai công việc nhằm đảm bảo hiệu suất lao động và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các khóa huấn luyện cho nhân viên, đặc biệt là nhân viên mới theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Khách sạn dự kiến khai trương vào tháng 5/2025, ứng viên trúng tuyển dự kiến đi làm từ tháng 3/2025
- Mức lương hấp dẫn với năng lực và yêu cầu công việc
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
Yêu cầu công việc
Ưu tiên từ 1990-1980 và đã từng làm các khách sạn 5 sao.
Tốt nghiệp đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường khách sạn quy mô 100-200 phòng.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tốt.
Sử dụng thành thạo các kỹ năng word, excel, powerpoint
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
Kỹ năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Thông thạo tiếng Anh: Viết, đọc và giao tiếp
Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn. Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
Chịu được áp lực và tuân thủ deadline
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
51 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
Champton Nha Trang Hotel - The Champa Retreat tọa lạc tại 51 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Nha Trang, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn bên bờ biển. Quy mô 102 phòng nghỉ hiện đại, khách sạn mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng hệ thống cửa sổ lớn và ban c Xem thêm...ông riêng, giúp du khách thư giãn với tầm nhìn tuyệt đẹp. Khách sạn cung cấp đầy đủ tiện nghi như Lounge, Sky Bar, bể bơi ngoài trời, Buffet, Room service và Spa cùng nhiều dịch vụ khác, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp. Đặc biệt, vị trí gần biển giúp du khách dễ dàng tận hưởng không khí trong lành và những bãi cát trắng mịn của Nha Trang. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm sự sang trọng và thư thái.Khách sạn dự kiến khai trương từ tháng 5/2025, chúng tôi cần tuyển các vị trí nhân sự đúng chuyên môn năng lực, có trách nhiệm và đặc biệt có kinh nghiệm trong môi trường làm việc khách sạn từ 4* trở lên về ngôi nhà mới của Champton Nha Trang Hotel.
Thông tin liên hệ
-
Nhân sự
-