Housekeeping Manager
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Đảm bảo các tài sản trống, tài sản cho thuê được giữ gìn cẩn thận theo đúng tác tiêu chuẩn, quy trình
Đảm bảo hoạt động của các nhà thầu vệ sinh, ở tất cả các khu vục trong dự án được kiểm tra, giám sát chặt chẽ đúng khối lượng, chất lượng cam kết và thanh toán.
Responsibility
- Tìm kiếm, làm việc với đơn vị nhà thầu vệ sinh, xử lý côn trùng, v..v.. Không để công tác vệ sinh bị gián đoạn
- Thống nhất tiêu chuẩn chất lượng, quy trình, khối lượng và phương án thuê.
- Quản lý công việc của đơn vị nhà thầu đảm bảo đúng khối lượng và chất lượng như phương án thuê được phê duyệt.
- Định kì theo quy định kiểm tra chất lượng vệ sinh, tình trạng tài sản tại các căn hộ/khu vực
- Lập, quản lý ngân sách các hoạt động vệ sinh phụ trách
- Đảm bảo các căn hộ trước khi được bàn giao cho khách ở, thuê vệ sinh sạch sẽ, tình trạng tài sản, trang thiết bị tốt, được set up đúng theo tiêu chuẩn bàn giao.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/ bất thường theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/lãnh đạo
- Tùy theo thời kì, mức độ cần thiết và yêu cầu của Quản lý, thực hiện các công việc được phân công khác như thực hiện các công việc set up, tiền khai trương được giao; hỗ trợ các bên khi cần thiết.
Requirements:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc có các bằng cấp liên quan.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý và vận hành bộ phận housekeeping tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng.
- Hiểu biết vững về chuyên môn housekeeping, bao gồm quy trình, vật liệu, hóa chất, máy móc thiết bị, v.v.
- Tiếng Anh đạt từ IELTS 6.5 trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Income: Competitive, negotiable based on capability
- Service Charge.
- Statutory Social Insurance
- 13-monthly salary
- Annual travel, gratitude party, gifts on birthdays, holidays,...
- Structured Learning and Development Program.
Yêu cầu công việc
A Technical Skill 40%
1 Strong interpersonal and communication skills to engage with guests and ensure exceptional service. 15%
2 Ability to manage reservations, seating arrangements, and guest records with accuracy. 15%
3 Proficiency in basic administrative tools and reservation systems is preferred. 10%
B Core Competencies 30%
1 Communication: Ability to effectively convey guest needs and feedback to the culinary team, ensuring alignment. 15%
2 Customer Focus: A guest-first approach to ensure every interaction is seamless and memorable. 15%
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
Toà nhà Tower 2, Times City, Số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
-
-
https://masterisehomes.com/gioi-thieu
Là một thành viên của Masterise Group, Dự án ẩm thực cao cấp - nhà hàng Omasake & Luxury Bar đang tìm kiếm các ứng viên có kinh nghiệm dày dạn và đam mê nâng tầm ngành F&B tại Hà Nội tham gia vào đội ngũ tiền khai trương. Địa điểm: Khu vực Hoàn Kiếm Các Vị Trí Tuyển Dụng: - Chief De Partie (Japanse Hot Kitchen - Chief De Partie (Fusion & Western) - Pastry Chef - Commis Chef - Bartender - Lễ Tân Thu Ngân - Nhân viên Phục vụ - Nhân viên tạp vụ - Thủ quỹ - Nhân viên kế toán - Trợ lý Nhà hàng (yêu cầu Tiếng Nhật) Nếu bạn mong muốn thách thức bản thân và mong muốn tham gia vào các dự án nâng tầm F&B, hãy gia nhập #TeamMasterise #Omasake và Làm Chủ Tiềm Năng, Bứt Phá Bản Lĩnh!
Thông tin liên hệ
-
Ms Thư - Senior Expert, Talent Partner
-