Lễ tân tòa nhà (Receptionist)
- Hạn nộp: 30/06/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Tiền sảnh
Nhân viên
08/05/2025 14:12
Mô tả công việc
- Thực hiện việc trực tại quầy lễ tân theo ca trực được phân công.
- Đảm bảo quầy lễ tân luôn có người đứng hỗ trợ.
- Tiếp đón khách hàng và cung cấp các thông tin, hướng dẫn khách hàng khi khách hàng đến với toà nhà.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng các thông tin về toà nhà và tiến hành ghi chép những vấn đề đã thực hiện theo sự yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo công tác vận hành các thiết bị trong tòa nhà được trơn tru, ổn định, giảm thiểu tối đa nguy cơ bị hỏng hóc hay thiệt hại về tài sản.
- Thực hiện việc liên hệ với cơ quan chức năng trong trường hợp không may xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
- Tiếp nhận và thực hiện việc gửi đi các bưu phẩm, văn kiện chung.
- Trực điện thoại tổng đài và tiếp nhận, xử lý những vấn đề mà khách hàng.
- Ghi chép lại thông tin và báo cáo lại cấp trên trong trường hợp không thể tiến hành việc chuyển tiếp cuộc gọi theo yêu cầu của khách.
- Photo, scan tài liệu của Công ty khi được yêu cầu
- Các công việc khác của Văn thư được cấp trên yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHTN).
- Các phúc lợi khác theo luật hiện hành
- Đánh giá tăng lương định kỳ, xét thăng chức hằng năm dựa trên năng lực và đóng góp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 2002 - 1995.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân, giao tiếp tiếng anh tốt
- Chiều cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo các công việc văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng nộp hồ sơ CV ứng tuyển trực tiếp qua bài Hoteljob hoặc gửi về:
- Số điện thoại/Zalo: 0866 149 409 (Giờ hành chính)
- Địa chỉ: 11A Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-