1140
400
7470
1
F&B Supervisor - Giám sát Nhà hàng
- Hạn nộp: 30/06/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
2
2
Giờ làm việc
Làm theo ca
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Ẩm thực
Vị trí
Trưởng ca/ Giám sát
Trưởng ca/ Giám sát
Cập nhật
13/06/2025 11:30
13/06/2025 11:30
Mô tả công việc
- Giám sát quy trình phục vụ đảm bảo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng – khách sạn.
- Đảm bảo mọi công tác chuẩn bị sẵn sàng trước giờ phục vụ khách.
- Linh hoạt điều phối nhân sự khi lượng khách tăng cao.
- Nhận yêu cầu công việc từ các bộ phận liên quan và phân công cho nhân viên phù hợp.
- Tiếp nhận yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Ghi nhận và xử lý các phàn nàn, góp ý của khách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản
- Phụ cấp
- Tiền service charge
- Thử việc 2 tháng nhận 100%
- Ký HĐLĐ sau thử việc
- Thưởng lễ tết theo chế độ công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp anh văn tốt
- Khả năng giao tiếp với khách hang
- Kỹ năng quan sát và đào tạo, hướng dẫn nhân viên
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và sẵn sàng làm thêm giờ nếu công việc yêu cầu
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ thông qua HotelJob
- Liên hệ: 0982 314 263
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
21/4 ấp Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương/ Văn phòng Sales & Marketing, Tòa nhà văn phòng The Waterfront Saigon, Tầng 9, 1-1A-2 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
-
-
https://www.anlam.com
An Lâm Retreats là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Sự khác biệt của thương hiệu nằm ở chính khái niệm “retreat” - khi mỗi trải nghiệm của các vị khách gắn liền với hành trình cân bằng thân-tâm-trí. An Lâm Retreats hiện tại sở hữu 2 khu nghỉ dưỡng: An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, Nha Trang và An Lâm Retreats Saigon River
Thông tin liên hệ
-
Mr. Thiện - Phòng Nhân sự
-