Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11953 1

Nhân viên Lễ Tân (Nam) - Pax Ana Dốc Lết

  • Hạn nộp: 30/05/2025
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
26/05/2025 07:38

Mô tả công việc

Thực hiện thủ tục khai báo tạm trú

Kiểm tra danh sách khách lưu trú trong ngày,

Thực hiện thủ tục khai báo tạm trú cho khách qua Internet với cơ quan chức năng địa phương.

Thực hiện và hoàn thành các công việc tồn đọng từ ca trước.

Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến bộ phận lễ tân.

Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các yêu cầu; trả lời các thắc mắc; giải quyết phàn nàn của khách lưu trú.

Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh – an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo nhân viên an ninh.

Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.

Thực hiện Check-in, Check-out

Xử lý báo thức cho khách

Phối hợp với tổ lái xe/ bellman chuẩn bị xe hoặc gọi taxi cho khách.

Phối hợp cung cấp các số liệu, chứng từ cần thiết cho kiểm toán đêm.

Tổng kết – bàn giao số tiền thu được trong ca làm việc cho nhân viên chuyên trách của khách sạn.

Ghi chép các công việc tồn đọng, các yêu cầu – lưu ý của khách vào sổ giao ca để lễ tân ca sáng thực hiện.

Cuối ca, bàn giao công việc lại cho nhân viên lễ tân ca sáng trước khi ra về.

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Friendly and professional working environment

- Good promotion opportunities for those who are passionate and want to develop career

- Competitive salary, evaluated according to ability

- Meals and uniforms

- Participate in all regimes according to the regulations of the Company and the State.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp nghề lễ tân, Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan.

Giao tiếp tiếng Anh

Ngoại hình ưa nhìn.

Tin học văn phòng cơ bản.

Chăm chỉ nhiệt tình với công việc.

Kỹ năng giao tiếp tốt

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Ưu tiên có kinh nghiệm làm lễ tân, biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

Feel free contact us at: hr.anamandaracamranh.com for consideration.

Ms. Xuân - 0905328216

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 18 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
  • Ana Mandara theo ngôn ngữ Chàm nghĩa là Ngôi nhà đẹp dành cho quí khách, đó cũng là nguồn cảm hứng tạo nên một khu nghỉ mát bãi biển đích thực của Việt Nam. Khu nghỉ mát gợi nhớ làng quê Việt Nam thời xưa với những kiến trúc bằng gỗ, mây, tre nứa bản địa; mang lại một hình ảnh rất Việt Nam với lòng hiếu khách nồng hậu, giàu văn hoá và bản sắc độc đáo. Khu nghỉ mát đi vào hoạt động từ ngày 17/09/1997. Kể từ 10/02/2014, thuộc Công Ty TNHH Sovico Khánh Hòa. Trong quá trình hoạt động khu nghỉ mát đã xây dựng thành công thương hiệu ANA MADARA và tạo được uy tín vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế. Qui mô công ty: 300 – 400 nhân viên Địa chỉ: Lô D6A - Khu 2 - Khu Du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh - xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo