Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33172 1

Trưởng BP Buồng Phòng (Executive Housekeeper)

  • Hạn nộp: 30/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1/ Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên BP

• Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong BP.

• Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của Khách sạn.

2/ Quản lý, điều phối các hoạt động của BP

• Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của BP, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.

• Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của Khách sạn.

• Phối hợp với giám sát Buồng phòng và Tổ trưởng vệ sinh công cộng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

• Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

• Các công việc liên quan đề xuất, rà soát, kiểm soát và cấp phát đồng phục cho toàn bộ nhân viên làm việc tại Khách sạn.

• Quản lý kho Buồng và kho vải đảm bảo không bị thất thoát đồ, điều phối đồ dùng một cách hợp lý tránh viêc lưu trữ tồn nhiều và đảm bảo các đồ minibar không bị quá hạn sử dụng. Đồng thời chịu trách nhiệm quản lý tiêu hao hoá chất thuộc Bộ phận Buồng.

Kiểm tra định kì nhằm có Phương án sử dụng đồ amenities, minibar để không bị quá date phải tiêu huỷ.

3/ Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

• Hỗ trợ nhân viên trong BP giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.

• Triển khai phối hợp với các BP liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về Khách sạn.

• Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

4/ Tuyển chọn nhân sự cho BP

• Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với BP liên quan triển khai thực hiện.

• Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên mới.

• Chọn lựa những nhân viên có năng lực của BP đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.

5/ Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên

• Thiết lập quy trình hoạt động của BP và chỉnh sửa khi cần.

• Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.

• Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong BP và đảm bảo tính hiệu quả các khóa

• Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.

6/ Các công việc khác

• Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của BP để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.

• Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của BP Buồng phòng.

• Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của Khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

• Hướng dẫn nhân viên BP sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…

• Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của BP để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

• Đảm bảo rằng các dữ liệu thống kê liên quan đến các hoạt động hàng ngày của BP Buồng phòng được ghi lại một cách chính xác.

• Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong BP và với các BP khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

• Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của BP.

• Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của BP hiệu quả hơn.

• Hỗ trợ các BP khác triển khai các hoạt động kinh doanh – phát triển Khách sạn.

• Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về Buồng phòng.

• Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của BP để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…

• Làm các báo cáo công việc theo quy định của Khách sạn.

• Kiểm tra và xét duyệt các yêu cầu mua hàng, đặt hàng của BP

• Theo dõi và đánh giá sự thực hiện và tiến bộ của nhân viên

• Thực hiên đào tạo nhân viên thường xuyên

• Khen thưởng, kỷ luật nhân viên

• Phối kết hợp chặt chẽ với các Trưởng BP khác

• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu của Tổng quản lý

Quyền lợi được hưởng

1.Hưởng 100% phí dịch vụ trong quá trình thử việc .

2. Tham gia BHXH theo quy định. 

3. 12 ngày phép/năm.

4. Bữa ăn ca do khách sạn cung cấp

5. Đồng phục do khách sạn cung cấp 

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc  tại các khách sạn 4 & 5*.
  • Tiếng Anh thuần thục cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Yêu cầu hồ sơ

Để gửi CV hoặc có thêm thông tin, vui lòng liên hệ bộ phận Nhân sự theo số : 024.3205.2299 (ext:5603) / Ms.Nhu : 0934452928
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 2 Phố Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • https://www.grandkhanoi.com
  • Grand K Hotel Suites Hanoi is located in a civilized, modern urban area with a strong economic and infrastructure development rate of Hanoi Capital. The hotel has a flexible connection to other important areas, administrative units, trade centers, and conferences, such as the National Convention Center, My Dinh National Sports Complex, and Noi Bai International Airport. The hotel includes 262 rooms and serviced apartments; meeting rooms with cutting-edge technology, a restaurant, and a bar from where guests may enjoy panoramic views of the city. The 5-star amenities and services at Grand K Hotel Suites Hanoi will make your experiences the most comfortable possible.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo