Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22593 1

SALES MANAGER / QUẢN LÍ KINH DOANH

  • Hạn nộp: 25/01/2026
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MAIN RESPONSIBILITIES / TRÁCH NHIỆM CHÍNH

• Produce and pursue sales leads for the property in the relevant and assigned market segment or areas of responsibility

Sản xuất và theo đuổi các đầu mối bán hàng cho bất động sản trong phân khúc thị trường có liên quan và được chỉ định hoặc các lĩnh vực trách nhiệm

• Maintain responsibility for and optimize the designated portfolio of accounts

Duy trì trách nhiệm và tối ưu hóa danh mục tài khoản được chỉ định

• Implement the agreed tactical sales plans that focus on market niches and segments identified in the marketing plan

Thực hiện các kế hoạch bán hàng chiến thuật đã thống nhất tập trung vào các ngách thị trường và các phân khúc được xác định trong kế hoạch tiếp thị

• Maintain close, frequent and open communications within and across properties on accounts and prospective customers

Duy trì liên lạc chặt chẽ, thường xuyên và cởi mở trong và giữa các tài sản trên tài khoản và khách hàng tiềm năng

• Site inspection – conduct whenever necessary and liaison with property operations

Khảo sát cơ sở vật chất - tiến hành bất cứ khi nào cần thiết và kết nối với các hoạt động của dự án

• Provide timely information flows in accordance with the required sales administration process

Cung cấp các luồng thông tin kịp thời phù hợp với quy trình quản trị bán hàng được yêu cầu

• Monitor and develop assigned accounts to ensure the achievement of sales targets and practices yield management

Theo dõi và phát triển các tài khoản được chỉ định để đảm bảo đạt được các mục tiêu bán hàng và thực thi quản lý lợi nhuận

• Process all reservations and lease agreement in a timely and efficient manner

Xử lý tất cả các đặt phòng và hợp đồng thuê một cách kịp thời và hiệu quả

• Provide timely reports or assignments delegated by superior

Cung cấp các báo cáo kịp thời hoặc các nhiệm vụ do cấp trên giao

• Daily sales call report (update daily before going home in PC - individual shared folder for submission to DOSM’s checking)

Báo cáo cuộc gọi bán hàng hàng ngày (cập nhật hàng ngày trước khi về nhà trong PC - thư mục chia sẻ riêng lẻ để gửi cho DOSM kiểm tra)

• Plan each day, week and month (prepare & submit itinerary to DOSM)

Lập kế hoạch mỗi ngày, tuần và tháng (chuẩn bị và gửi hành trình cho DOSM)

• Plan each call (set appointment, qualify account, clarify objective, complete sales kits).

Lập kế hoạch cho mỗi cuộc gọi (đặt lịch hẹn, kiểm tra tài khoản, làm rõ mục tiêu, hoàn thành bộ dụng cụ bán hàng).

• After each call fill in daily planner (use excel form on PC on intranet)

Sau mỗi cuộc gọi, điền vào bảng kế hoạch hàng ngày (sử dụng biểu mẫu excel trên PC trên mạng nội bộ)

• Meet and exceed sales targets; achieve maximum sales in assigned area/ territory.

Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số; đạt được doanh số bán hàng tối đa trong khu vực / lãnh thổ được giao.

• Target setting to identify present & potential revenue, cost to sell and probability of success.

Thiết lập mục tiêu để xác định doanh thu hiện tại và tiềm năng, chi phí bán và xác suất thành công.

• Make appropriate number of calls on prospects versus customers. Identify potential growth areas, and open new accounts.

Thực hiện số lượng cuộc gọi thích hợp cho khách hàng tiềm năng so với khách hàng. Xác định các khu vực phát triển tiềm năng và mở tài khoản mới.

• Prepare written reports, presentations and proposals

Chuẩn bị các báo cáo, thuyết trình và đề xuất bằng văn bản

• Sell at a price approved for certain room types.

Bán với giá được chấp thuận cho một số loại phòng nhất định.

• Servicing of in-house guests/ residents

Phục vụ khách lưu trú / khách lưu trú

• Keep abreast of competition, competitive issues and products.

Bám sát cạnh tranh, các vấn đề cạnh tranh và sản phẩm.

• Maintain customer profile and customer files

Duy trì hồ sơ khách hàng và các tệp khách hàng

• Submit the following in a timely manner: daily reports, sales plans, target setting, zone analysis, expense reports.

Gửi các nội dung sau một cách kịp thời: báo cáo hàng ngày, kế hoạch bán hàng, thiết lập mục tiêu, phân tích khu vực, báo cáo chi phí.

• Communicate competitive information.

Truyền đạt trao đổi thông tin về các đối thủ cạnh tranh.

• Complete and submit credit applications for new accounts

Hoàn thành và gửi đơn đăng ký tín dụng cho các tài khoản mới

• Comply with all company policies and procedures and operate within the expense budget

Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty và hoạt động trong phạm vi ngân sách chi phí

• Work with, develop positive relationship with, communicate with and coordinate activities with other employees in Sales & Marketing, Operations, Finance, Housekeeping, Engineering, Security and Human Resources.

Làm việc với, phát triển mối quan hệ tích cực, giao tiếp và phối hợp hoạt động với các nhân viên khác trong Bán hàng & Tiếp thị, Vận hành, Tài chính, Quản lý, Kỹ thuật, An ninh và Nhân sự.

• Communicate effectively; cooperate with fellow salespeople and management.

Giao tiếp hiệu quả; hợp tác với các nhân viên bán hàng và quản lý đồng nghiệp.

• Other duties and projects as assigned by the Director of Sales.

Các nhiệm vụ và dự án khác theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

  • Income: Competitive, negotiable based on capability
  • Thu nhập: Cạnh tranh, có thể thương lượng dựa trên năng lực
  • Top 1 service charge in Hanoi
  • Phí dịch vụ hàng đầu tại Hà Nội
  • Opportunity to train and develip career at the oldest hotel group - The Ascott International
  • Cơ hội đào tạo và phát triển sự nghiệp tại tập đoàn khách sạn lâu đời nhất – The Ascott International
  • Statutory Social Insurance
  • Được tham gia Bảo hiểm Xã hội theo quy định
  • Personal Health Insurance exclusively for Oakwood Residence employees
  • Bảo hiểm sức khỏe cá nhân dành riêng cho nhân viên Oakwood Residence
  • 13-monthly salary
  • Lương tháng 13
  • Professional uniform are laundered daily, comfortable lockers
  • Đồng phục chuyên nghiệp được giặt hàng ngày, có tủ cá nhân tiện nghi
  • Annual travel, gratitude party, gifts on birthdays, holidays,...
  • Du lịch hằng năm, tiệc tri ân, quà tặng vào dịp sinh nhật, lễ Tết,...

Yêu cầu công việc

• Diploma or Degree qualifications or higher preferred.

Ưu tiên các bằng cấp Cử nhân hoặc Bằng cấp khác trở lên.

• At least 3 year of sales experience in the hospitality industry with knowledge of the market.

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực khách sạn, am hiểu thị trường.

• Functional knowledge of sales and marketing is essential

Kiến thức chức năng về bán hàng và tiếp thị là điều cần thiết

• Literacy in software applications, preferably in travel and hospitality operating software

Biết đọc biết viết trong các ứng dụng phần mềm, ưu tiên sử dụng phần mềm điều hành du lịch và khách sạn

• Strong drive for results

Động lực mạnh mẽ cho kết quả

• Self-directed and self-motivator

• Tự định hướng và thúc đẩy bản thân

• Good English writing and communication skills.

Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng Anh tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV to email: hr.residence-hanoi(a còng)oakwood.com

Phone number: 024 3880 3880/Ext: 6026 (T2-T6, 8h30-18h00) or HRM: 0988267295 (Ms. Lan)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 17/35 Dang Thai Mai, Quang An Ward, Tay Ho, Hanoi, Vietnam
  • https://www.discoverasr.com/en/oakwood/vietnam/oakwood-residence-hanoi
  • A trusted hospitality company, Ascott’s presence extends across Asia Pacific, Central Asia, Europe, the Middle East, Africa, and the USA. Its diversified accommodation offerings span serviced residences, coliving properties, hotels and independent senior living apartments. Ascott's award-winning hospitality brands include Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Fox, Harris, POP!, Preference, Quest, Vertu and Yello. Through Ascott Star Rewards (ASR), Ascott’s loyalty programme, members enjoy exclusive privileges and offers at participating properties. This year, Ascott marks 40 years in hospitality service. Growing from strength to strength, powering up through new alliances and transforming challenges into triumphs, Ascott is trailblazing tomorrow and charting a new future of growth. Hear from Ascott’s past and present leaders as they share about their experiences in this tribute video, having witnessed Ascott’s growth to become truly Unlimited. Nestled in a peaceful alley by the picturesque West Lake, Oakwood Residence Hanoi offers a tranquil sanctuary for business and leisure travelers, as well as relocating families in an upscale residential area. Guests can seek repose in any of the 250 elegantly furnished serviced apartments or enjoy exclusive access to the facilities such as a restaurant, residents' lounge, fitness center and an all-season swimming pool. Surrounded by a plethora of dining establishments, retail shops and amenities, its central location also offers convenient access to Hanoi's central business district, government offices and embassies. Ciputra International City, where a number of international schools are located in, is also located in close proximity, perfect for relocating families.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo