Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29679 1

Giám sát Lễ tân

  • Hạn nộp: 31/05/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
02/05/2025 16:27

Mô tả công việc

1. Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân

 • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.

• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.

• Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.

• Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.

• Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

• Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa master, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.

• Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.

2. Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP

• Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.

• Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…

• Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

• Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.

3. Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận

• Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

• Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.

• Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.

4. Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

 • Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.

• Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.

5. Các công việc khác

 • Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.

• Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân.

• Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ.

• Thường xuyên kiểm tra thư báo, fax; đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể.

• Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…

• Báo ngay cho giám đốc khách sạn trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy, đe dọa đánh bom,…

• Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.

• Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ nhà ở.
  • Hỗ trợ bữa ăn trong ca.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Chính sách phúc lợi giáo dục cho con
  • Cơ hội thăng tiến nhanh
  • Đầy đủ chế độ theo quy định Luật lao động

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung câp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành du lịch khách sạn, ngoại ngữ hoặc chuyên ngành liên quan.

• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn.

• Ngoại ngữ tiếng Anh/tiếng trung giao tiếp tốt

• Thành thạo vi tính văn phòng

• Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn

• Kỹ năng truyền đạt, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm.

• Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;

• Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.

Yêu cầu hồ sơ

Theo quy định của Công ty
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 120 Trần Lựu, Thị Cầu, Bắc Ninh, Bac Ninh Province, Vietnam
  • Senna Wellness Retreat is an all-inclusive wellness health resort that offers a personalized healing journey of body and mind through physical and spiritual pathways to all-around health. Occupying a serene, picturesque hilltop in the city of Bac Ninh near Vietnam’s capital Hanoi, the agelessly idyllic setting is a haven of tranquility far removed from the relentless torrent of intrusive marketing, urban mayhem and hyper-connected social existence that define much of the modern world. Nature-centric grounds, premium facilities and more than 35 guestrooms and villas feature soothing motifs and thoughtful amenities, all purpose-designed to encourage an enduring state of meditative reflection and clarity of mind.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo