Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26754 1

Giám sát bar

  • Hạn nộp: 30/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:Có trách nhiệm giám sát công việc hàng ngày của nhân viên buồng đảm bảo phòng khách sạn luôn sạch sẽ đạt tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn, mọi khu vực luôn sẵn sàng phục vụ khách.

- Thường xuyên kiểm kê đồ trong các kho và vệ sinh kho sạch sẽ tránh mất mát thất thoát.

- Thực hiện kiểm tra cuối cùng các phòng khách chuẩn bị đến, đảm bảo phòng sạch sẽ, setup đúng tiêu chuẩn trước khi chuyển trạng thái VCI hệ thống.

Quyền lợi được hưởng

Lương + service charge

Ăn uống trong ca làm việc

Hỗ trợ nhà cho nhân viên

Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;

Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...)

Các chính sách phúc lợi khác theo quy định Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

Có nghĩa vụ hoàn thành những công việc được giao, chấp hành lệnh của cấp trên, nội quy lao động, an toàn lao động, tuân thủ các quy định của pháp luật.

Có nghĩa vụ thực hiện việc xây dựng hệ thống giám sát chất lượng và điều hành công việc của nhà hàng cũng như về nhân sự và những tài sản của nhà hàng.

Chịu trách nhiệm hướng dẫn nhân viên cách sử dụng và bảo quản các công cụ dụng cụ và máy móc cũng như tài sản của công ty.

Sắp xếp lịch, phân công vị trí và khu vực làm việc cho từng nhân viên trước mỗi ca làm việc

Có trách nhiệm lưu giữ tất cả mọi báo cáo chính xác về chất lượng dịch vụ và các hoạt động của nhân viên cấp dưới thông báo thường xuyên với quản lí hàng ngày, thực hiện nộp lên cho quản lý về việc báo cáo toàn bộ hoạt động của bộ phận của hôm trước. Hàng tuần, phải báo cáo toàn bộ những vân đề phát sinh trong công việc liên quan đến chất lượng dịch vụ.

Chịu trách nhiệm về việc giao nhiệm vụ công việc cho nhân viên và kiểm tra mức độ hoàn thành công việc của nhân viênb

Thay mặt quản lý nhà hàng giải quyết các phàn nàn của khách hàng về chất lượng đồ ăn, uống

Chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa pha chế

Chịu trách nhiệm tạo thực đơn đồ uống

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
1
Chế độ đãi ngộ
1
Địa điểm làm việc
1

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • https://mandalahotel.com.vn/
  • APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách s Xem thêm...ạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo