[HCM] Chuyên viên cao cấp Kinh doanh thương (App Nova Journey)
- Hạn nộp: 20/05/2025
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
07/05/2025 14:19
Mô tả công việc
- Phối hợp với các Đơn vị thành viên (BU) để xây dựng và cập nhật các chương trình ưu đãi phù hợp với từng phân khúc Hội Viên.
- Thiết kế, triển khai các chương trình ưu đãi liên BU nhằm tăng trải nghiệm đa dịch vụ trong hệ sinh thái.
- Theo dõi hiệu quả sử dụng ưu đãi và đề xuất cải tiến chương trình.
2. Phát triển doanh thu
- Xây dựng và triển khai mô hình chia sẻ doanh thu từ các chương trình ưu đãi, bán sản phẩm/dịch vụ cao cấp.
- Kết nối đối tác trong và ngoài hệ sinh thái để thúc đẩy doanh thu từ quảng cáo, bán gói Hội Viên, tổ chức sự kiện.
- Theo dõi và báo cáo chỉ số doanh thu liên quan đến các chương trình triển khai.
3. Phân tích dữ liệu và hiểu biết khách hàng
- Phân tích hành vi Hội Viên, đánh giá hiệu quả sử dụng ưu đãi theo từng phân khúc.
- Đề xuất các cải tiến/định hướng ưu đãi cá nhân hóa cho từng nhóm Hội Viên.
- Hợp tác với Phòng CNTT và Vận hành trong việc triển khai các công cụ gợi ý ưu đãi thông minh (AI recommendation).
4. Phối hợp liên phòng ban
- Phối hợp Phòng Vận hành để đảm bảo tích hợp ưu đãi vào hành trình Hội Viên, quy trình tích điểm – đổi quà mượt mà.
- Phối hợp Phòng Tài chính, Kế toán để kiểm soát quy trình thanh toán và chia sẻ doanh thu đúng hạn.
- Phối hợp Phòng Pháp lý để rà soát hợp đồng và đảm bảo tính tuân thủ.
- Đề xuất biểu mẫu, quy trình cải tiến nhằm tăng hiệu quả vận hành.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Loyalty, Business Development, Partnership hoặc ngành dịch vụ (ưu tiên ngành bán lẻ, tiêu dùng, khách sạn – du lịch).
- Có hiểu biết về nền tảng TMĐT & Loyalty
- Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
- Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
- Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
- Kỹ năng trình bày tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh;
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Ms. Tiên - 0979 402069
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-