Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4364 1

IT Helpdesk - Phần mềm

  • Hạn nộp: 31/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ kỹ thuật người dùng cuối (End-user support):

• Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và xử lý sự cố các phần mềm quản lý khách sạn như PMS (Property Management System), POS (Point of Sale), CRM, phần mềm đặt phòng, phần mềm quản lý nhân sự,...

• Hướng dẫn nhân viên sử dụng phần mềm đúng cách và hiệu quả.

• Hỗ trợ từ xa hoặc trực tiếp đối với các sự cố phần mềm phát sinh.

Xử lý và theo dõi sự cố phần mềm:

• Nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ qua ticket/email/điện thoại.

• Ghi nhận, phân loại mức độ nghiêm trọng, và theo dõi tiến độ xử lý đến khi hoàn tất.

• Làm việc với các nhà cung cấp phần mềm nếu sự cố vượt ngoài khả năng xử lý nội bộ.

Quản lý phần mềm và bản quyền:

• Cài đặt, cập nhật phần mềm theo yêu cầu và chính sách công ty.

• Theo dõi và quản lý bản quyền phần mềm.

• Phối hợp với bộ phận IT Infrastructure để đảm bảo phần mềm tương thích với phần cứng và hệ điều hành.

Bảo trì và nâng cấp hệ thống phần mềm:

• Hỗ trợ kiểm tra, nâng cấp phiên bản phần mềm theo định kỳ.

• Đảm bảo dữ liệu được sao lưu trước khi nâng cấp hoặc xử lý sự cố nghiêm trọng.

Đào tạo & tài liệu:

• Soạn thảo tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm.

• Đào tạo nội bộ cho người mới hoặc khi triển khai phần mềm mới.

Công việc khác:

• Setup email, cài đặt email và xử lý các vấn đề liên quan.

• Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.

• Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng bộ phận giao phó.

• Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm soát nội bộ.

Quyền lợi được hưởng

  • 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
  • Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
  • Hỗ trợ bữa ăn trong ca.
  • Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từ 1–3 năm ở vị trí Helpdesk hoặc Hỗ trợ phần mềm.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng/Khách sạn hoặc các công ty dịch vụ phần mềm ngành Khách sạn.

- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về các phần mềm khách sạn như Opera PMS, eZee, Smile, SUN, MISA, SAP Business One,...

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, tư duy phân tích và giải quyết vấn đề nhanh.

- Ưu tiên có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành CNTT/phần mềm.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV thông qua Hoteljob hoặc liên hệ Zalo: 0768 090 891 (Ms. Na)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 14-16 Đường Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.silverlandhotels.com
  • Combining central locations with an unerring commitment to warm and heart-touching service, Silverland Hospitality has developed a portfolio of luxurious properties that captures the true essence of Saigon. Tracing a captivating path through the heart of the ‘Pearl of the Far East’, Silverland’s eight hotels reflect the unique history and culture of this majestic metropolis with distinct designs, old-world flair and a commitment to making each and every guest arrival feel like a celebrated homecoming. Eight properties. Eight distinctive locations. Eight great ways to experience the soul of Saigon. We care, always!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo