NHÂN VIÊN CỨU HỘ
- Hạn nộp: 30/06/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Vui chơi & giải trí
Nhân viên
10/05/2025 13:34
Mô tả công việc
1. Đón Tiếp Khách.
- Chào đón khách đến khu vực hồ bơi được phụ trách với thái độ thân thiện, nhã nhặn.
- Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi
2. Đảm bảo an toàn cho khách tại hồ bơi, bãi biển
- Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân công.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi: đá hồ bơi có cạnh sắc nhọn, có vụn thủy tinh trong nước…
- Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.
- Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết.
- Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết
3. Quản lý các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, chân vịt, ghế tắm nắng, bàn, dù che nắng…
- Đảm bảo bố trí các vật dụng tại hồ bơi theo đúng quy định
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản để các thiết bị, dụng cụ luôn hoạt động tốt.
- Báo cáo lên nhân viên quản lý khi phát hiện có thiết bị, dụng cụ bị hư hỏng, cần phải sửa chữa hoặc bổ sung mới.
4. Vệ sinh khu vực hồ bơi
- Thực hiện việc vệ sinh bể bơi theo tiêu chuẩn quy định của khách sạn: thay nước, vớt rác, mẫu vỡ vụn…
- Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của nước
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực+ thưởng doanh thu + thưởng service hàng tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Cơ hội phát triển bản thân, làm việc trực tiếp với đối tượng khách hàng quốc tế, môi trường khách nước ngoài nhiều
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (nghỉ phép, thưởng Lễ Tết, thưởng tháng lương 13, team building, company trip)
- Được trang bị thiết bị làm việc và hỗ trợ các khóa đào tạo nâng cao nếu có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức và kỹ năng:
a. Kỹ năng chuyên môn
- Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh khi có sự cố xảy ra
- Có kỹ năng bơi lội về mặt thể chất
- Có chứng chỉ cứu hộ
b. Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
- Giao tiếp
- Chịu được áp lực công việc cao
2. Kinh nghiệm- Có kinh nghiệm về cứu hộ là lợi thế
3. Sức khỏe - Giới tính: Nam có sức khỏe tốt
4. Tâm huyết / Tố chất
- Đạo đức tốt, trung thực, nhiệt tình
- Có trách nhiệm trong công việc
- Nhạy bén
- Chủ động
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
51 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam
Kalà Kalà được xây dựng trên mô hình giải trí tích hợp cao cấp Beach Club - Nhà Hàng - Bar - Không gian nghệ thuật, được phát triển tại thiên đường biển Đà Nẵng với mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm độc bản, đặc trưng và có chiều sâu cảm xúc. Khác biệt với các mô hình beach bar thông thường, Kalà Kalà hướng đến việc tạo lập cảm hứng thiết kế từ phong cách Boho Tropical, tinh thần Địa Trung Hải và vẻ đẹp tự nhiên của biển Đà Nẵng, Kalà Kalà vượt xa một địa điểm nghỉ dưỡng hay vui chơi, mà là nơi tạo ra kết nối giữa con người – không gian – khoảnh khắc, hợp thị hiếu với mọi khách hàng tìm kiếm dịch vụ có tính cá nhân hóa cao và cảm xúc chân thật. Kalà Kalà tin rằng những rung cảm tích cực, chân thật và giàu cảm xúc chính là yếu tố tạo nên sức hút bền vững cho điểm đến. Và Kalà Kalà hứa hẹn với mỗi trải nghiệm đều được chăm chút để lan tỏa tinh thần sống chậm, sống vui, và sống có gu.
Thông tin liên hệ
-
0799727111 - TP. Nhân sự
-