Giám đốc Ẩm thực
- Hạn nộp: 12/06/2025
- Mức lương: 10.000.000đ - 12.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
12/05/2025 15:25
Mô tả công việc
* Phối hợp tổ chức hội nghị/ yến tiệc:
• Phối hợp với bộ phận Sales lên kế hoạch sơ bộ tổ chức các đơn hàng hội nghị, yến tiệc đã được đặt trước;
• Làm việc với Quản lý F&B, Bếp trưởng, nhân viên kinh doanh tiệc về kế hoạch tổ chức sự kiện - đảm bảo mọi yêu cầu của khách đều được phục vụ một cách tốt nhất;
• Khi cần thiết có thể trao đổi làm việc trực tiếp với khách để nắm bắt các yêu cầu chuẩn xác nhất;
* Lập kế hoạch - triển khai tổ chức sự kiện:
• Phối hợp với Giám sát tiệc, Tổ trưởng phục vụ, nhân viên thiết kế, nhân viên trang trí… lập kế hoạch tổ chức chi tiết cho từng sự kiện - xác định số lượng nhân sự cần thiết, yêu cầu dịch vụ kèm theo và trình cấp trên phê duyệt;
• Theo kế hoạch đã được thông qua, tiến hành phân chia - giao việc cụ thể cho cấp dưới;
• Giám sát tiến độ hoàn thành công tác chuẩn bị, đảm bảo quang cảnh sảnh sự kiện, hệ thống âm thanh - ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, đồ dùng phục vụ… được set-up theo đúng tiêu chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng;
* Điều hành - giám sát quá trình tổ chức hội nghị/ yến tiệc:
• Tổ chức họp giao ban trước khi tổ chức sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công/ điều chỉnh nhiệm vụ cho nhân viên;
• Phối hợp với bên liên quan kiểm tra chất lượng món ăn - đồ uống trước khi phục vụ khách;
• Theo dõi, Giám sát quá trình tổ chức hội nghị/yến tiệc để kịp thời hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh;
• Giám sát tất cả nhân viên phục vụ tiệc, điều động việc hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết;
* Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân viên:
• Lên kế hoạch và tham gia trực tiếp công tác tuyển dụng nhân sự bộ phận banquet;
• Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bộ phận banquet, đào tạo nhân viên bộ phận banquet mới;
• Lên kế hoạch, bố trí lịch làm việc nhân viên bộ phận bếp;
• Định kỳ đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận banquet;
* Một số công việc khác:
• Giữ liên lạc, khai thác khách hàng tiềm năng;
• Tham gia các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu cho khách sạn - nhà hàng;
• Đề xuất sáng kiến, ý tưởng khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng;
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội rèn luyện và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng định kỳ, thưởng lễ tết,….
- Tham gia BHXH đầy đủ.
- Du lịch, Team Building
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện , hiện đại;
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
• Kinh nghiệm: 3 – 5 năm tại vị trí làm quản lý banquet tại các nhà hàng, khách sạn 4-5 sao;
• Kỹ năng Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, ra quyết định, Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt
• Am hiểu về thị trường dịch vụ tiệc, sự kiện, có kỹ năng phát triển và mở rộng khách hàng;
• Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng hệ thống quản lý nhà hàng khách sạn (PMS, POS)
• Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
• Cẩn thận, chính xác, tin cậy và trách nhiệm;
• Có tư duy sáng tạo, yêu thích đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Tiếng Anh giao tiếp, Ưu tiên các ứng viên có thêm ngôn ngữ khác (Tiếng Trung, Tiếng Nhật,..)
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Đường Nguyễn Thái Học, Tổ 2, Phường Nguyễn Thái Học, Thành phố Yên Bái, Tỉnh Yên Bái
-
Le Blanc Heritage – BIỂU TƯỢNG MỚI CỦA THÀNH PHỐ YÊN BÁI Le Blanc Heritage Hotel – Khách sạn – Nhà hàng 5 sao mới, hoành tráng và hiện đại nhất tại trung tâm Thành phố Yên Bái
Thông tin liên hệ
-
Ms. La Thị Nam - Phụ trách Phòng HCNS
-