Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42352 1

Nhân Viên Lễ Tân

  • Hạn nộp: 31/05/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện quy trình check-in

- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP…

- Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn:

+ Chào khách.

+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk-in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.

+ Hỏi mượn chứng minh thư/ căn cước công dân (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.

+ Hướng dẫn khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại khách sạn.

+ Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn, các dịch vụ du lịch liên quan: đặt tour, cho thuê xe,…

+ Giao chìa khóa cho Bellman dẫn khách lên nhận phòng.

- Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.

- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.

Tư vấn, bán dịch vụ cho khách

- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ văn phòng, spa, gym, karaoke, bi-a…

- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà…

Phục vụ khách trong thời gian lưu trú

- Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng, đại sứ quán; địa chỉ tin cậy sửa giày, vali; giá cả một số mặt hàng…

- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.

- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.

- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.

- Nhận báo thức khách theo yêu cầu.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.

- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.

- Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.

- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.

Thực hiện quy trình check-out

- Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.

- Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn:

- Thực hiện quy trình Check-out nhanh cho những phòng khách yêu cầu.

Các công việc khác

- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc

- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học

- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…

- Hoàn thành các báo cáo công việc được giao

- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.

- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thoả thuận + Thưởng DC

- Cơ hội làm việc trong môi trường khách sạn tiêu chuẩn 3-4 sao quốc tế

- Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ

- Cơ hội thăng tiến trong công việc

- Được tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn và tập đoàn

- Đồng phục miễn phí

- Các quyền lợi khác theo quy định công ty hoặc quy định pháp luật

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ ngoại hình khá

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.

- Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.

- Ứng viên sử dụng thành thạo thêm 1 ngoại ngữ khác là một lợi thế.

- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

- Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương đương ở khách sạn 3 sao trở lên

Yêu cầu hồ sơ


- Hồ sơ: Sơ yếu lý lịch, bằng cấp và CV chi tiết kèm theo.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 296 Đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hold Amanda Boutique Hotel – Khách sạn 3 sao đẳng cấp dịch vụ 4 sao giữa lòng Đà Nẵng Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, Hold Amanda Boutique Hotel là điểm đến lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài nước. Với vị trí đắc địa, khách sạn chỉ cách cầu Rồng, sông Hàn, công viên châu Á (Asia Park) và khu vực bắn pháo hoa quốc tế vài phút di chuyển, mang lại sự thuận tiện tối đa cho việc tham quan, làm việc và giải trí. Khách sạn được thiết kế theo phong cách lịch lãm, sang trọng, kết hợp giữa nét đẹp hiện đại và sự ấm cúng, gần gũi. Dù bạn đang tìm kiếm nơi nghỉ ngơi khi đi công tác ngắn hạn, dài hạn, hay một không gian thư giãn cùng gia đình, người thân, Hold Amanda luôn sẵn sàng mang đến trải nghiệm vượt mong đợi. Dịch vụ cao cấp – Không gian đẳng cấp • Sảnh lobby rộng rãi, đẳng cấp, là nơi tiếp đón và kết nối đầy ấn tượng. • Nhà hàng sang trọng phục vụ ẩm thực đa dạng, tinh tế, phù hợp với cả khẩu vị Á – Âu. • Phòng hội nghị sức chứa lên đến 100 người, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại, lý tưởng cho các sự kiện, buổi họp, đào tạo chuyên nghiệp. • Khu phòng họp riêng và khu co-working dành cho khách hàng doanh nhân cần không gian làm việc hiệu quả. • Dịch vụ 24/7: Luôn sẵn sàng phục vụ, từ lễ tân, dọn phòng đến hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Lựa chọn hàng đầu cho doanh nhân và gia đình Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, Hold Amanda Boutique Hotel còn là địa điểm thường xuyên tổ chức các cuộc họp chiến lược, hội nghị bất động sản, đào tạo doanh nhân. Đây cũng là lựa chọn yêu thích của các cặp đôi và gia đình trong những kỳ nghỉ tại Đà Nẵng, nhờ không gian ấm áp, dịch vụ chu đáo và vị trí trung tâm thuận tiện. ⸻ Hold Amanda Boutique Hotel – Nơi hội tụ của đẳng cấp, sự chuyên nghiệp và cảm xúc. Hãy để mỗi chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ hơn khi lựa chọn lưu trú tại đây. ⸻

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo