Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Hạn nộp: 30/05/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Cơ sở y tế
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
15/05/2025 10:12
Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng đã dùng dịch vụ của mình.
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn Khách hàng cách chăm sóc tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc khiếu nại của Khách hàng.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên theo định kỳ và đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên có liên quan đến công việc, vị trí
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Phụ cấp ăn + Thưởng KPI + Thưởng khác nếu có
- BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định
- Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập…
- Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc….
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ.
- Giọng nói dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, khéo léo.
- Kỹ năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên trong ngành bảo hiểm, BĐS…
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
415 Đường Nguyễn Khang, Yen Hoa, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
-
https://dalieu247.vn/gioi-thieu-da-lieu-247
ứ mệnh của Da liễu 247 là giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc chăm sóc da liễu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị da liễu chuyên sâu, bài bản, cập nhật y khoa tiên tiến. Tư vấn và chăm sóc da liễu tận tâm, chu đáo, hướng đến lợi ích cao nhất của khách hàng. Giá trị cốt lõi – Chuyên môn cao: Luôn cập nhật kiến thức và kỹ thuật y khoa tiên tiến, áp dụng vào chẩn đoán và điều trị da liễu. – Uy tín: Cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả. – Tâm huyết: Luôn tận tâm, chu đáo, hết lòng vì khách hàng. – Nhân văn: Lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với khách hàng. – Chuyên nghiệp: Quy trình khám chữa bệnh bài bản, khoa học, đảm bảo an toàn và hiệu quả. – Hợp tác: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các cơ sở y tế uy tín trong và ngoài nước.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-