Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28443 1

Nhân viên an ninh

  • Hạn nộp: 20/06/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16/05/2025 13:28

Mô tả công việc

• Kiểm tra thẻ nhân viên khi ra/vào khách sạn.

• Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.

• Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong khách sạn: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hàng lang các tầng, phòng khách để ngỏ, mái nhà, khu vực để nồi hơi,…

• Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời.

• Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra.

• Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.

• Kiểm tra tình hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.

• Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.

• Lưu lại nội dung kiểm tra vào sổ ghi chép.

• Trực tiếp giải quyết các tình huống tranh chấp, ẩu đả giữa nhân viên và khách, giữa khách và khách, giữa nhân viên và nhân viên… đảm bảo việc bảo vệ tài sản, tính mạng của khách, của nhân viên và không để lại hậu quả nghiêm trọng.

• Làm các báo cáo sự việc khi được yêu cầu và lưu lại nội dung vào sổ ghi chép.

• Nhanh chóng thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của khách sạn khi phát hiện các trường hợp mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn.

• Phối hợp với các bộ phận – cá nhân liên quan, lực lượng chức năng địa phương để xử lý kịp thời.

• Ghi lại sự việc vào sổ ghi chép và làm các báo cáo gửi đến các phòng ban liên quan.

• Nhanh chóng kích hoạt hệ thống báo cháy của khách sạn.

• Nếu phát hiện cháy nhỏ, có thể khống chế được thì nhanh chóng sử dụng các thiết bị phòng cháy chữa cháy để dập lửa.

• Nếu là cháy lớn thì phải nhanh chóng gọi ngay 114, báo cho ban quản lý và triển khai thực hiện việc sơ tán người đến khu vực an toàn, đặc biệt lưu ý đến người tàn tật, người già, trẻ em, phụ nữ có thai.

• Ngăn chặn không cho người chạy vào khu vực đang có cháy lớn, nơi các cảnh sát PCCC đang làm nhiệm vụ.

• Phối hợp với các lực lượng chức năng cung cấp thông tin, tìm hiểu nguyên nhân vụ cháy.

• Đề cao tinh thần cảnh giác những đối tượng khả nghi và nhanh chóng lên kế hoạch đối phó với những tình huống phát sinh.

• Đảm bảo các quy định, nội quy của khách sạn được nhân viên tuân thủ nghiêm túc.

• Phối hợp bảo vệ an toàn cho khách VIP đặc biệt của khách sạn.

• Kiểm soát không cho sử dụng các chất gây nghiện như heroin, cocain,… trong khách sạn.

• Kiểm soát rác trước khi mang ra khỏi khách sạn để đề phòng mất tài sản của khách sạn.

• Cất giữ và chịu trách nhiệm quản lý những chìa khóa được giao phó.

• Báo cáo lên cấp trên những trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.

• Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi cần thiết.

• Làm các báo cáo theo quy định hoặc đột xuất.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác của Trưởng phòng

Quyền lợi được hưởng

* Lương tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng, lương tháng thứ 13.

* Khoản trợ cấp hàng tháng trong thời gian khu căn hộ chưa khai trương.

* Hỗ trợ bữa ăn ca, đồng phục.

* Tham gia BHXH, BHXH, BHTN theo quy định của luật bảo hiểm.

* Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng nghề, kiến thức sử dụng hóa chất an toàn, cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.

* Các chế độ đãi ngộ khác dành cho các dịp đặc biệt, bảo hiểm cho người lao động... sẽ trao đổi cụ thể với ứng viên khi liên hệ tuyển dụng qua điện thoại hoặc phỏng vấn.

* Môi trường công việc cởi mở, đề cao tinh thần đồng đội

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng

 - Tốt nghiệp PTTH trở lên
 Có sức khỏe tốt và làm việc theo ca

Yêu cầu hồ sơ

Chúng tôi chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 67 Trich Sai Street, Bưởi Ward, Tay Ho district, Hanoi City
  • https://www.panpacific.com/en/serviced-suites/pr-ss-hanoi.html
  • PARKROYAL Serviced Suites Hanoi marks the debut of our PARKROYAL brand into Hanoi, the capital city of Vietnam. Located at the scenic West Lake, Hanoi’s largest freshwater lake and local landmark, the 126-unit PARKROYAL Serviced Suites Hanoi commands panoramic views of the surrounding areas including landmarks such as the Tran Quoc Pagoda, Quan Thanh Temple, Phu Tay Ho temple, and numerous gardens, ponds, restaurants and shops. Just a 15-minute drive away are the Ba Binh and Hoan Kiem districts— the key business, commercial and tourist areas of Hanoi. True to PARKROYAL’s service philosophy, every guest will be received warmly as an individual, where they will enjoy the convenience and comfort of a warm, welcoming home along with modern amenities including a kitchenette, washer and dryer. More than just a serviced apartment, PARKROYAL Serviced Suites Hanoi features a rooftop restaurant and bar, multi-function spaces, fitness centre and wellness facilities including a swimming pool. With this latest addition, the number of properties under Pan Pacific Hotels Group in Vietnam will increase to three, including the award-winning Pan Pacific Hanoi and PARKROYAL Saigon in Ho Chi Minh City.

Thông tin liên hệ

  • HR - HR Department

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo