GIÁM SÁT THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ( E-Commerce Supervisor)
- Hạn nộp: 30/06/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Trưởng ca/ Giám sát
16/05/2025 13:48
Mô tả công việc
1. Responsible for revenue and target of OTA
Chịu trách nhiệm về doanh thu của các kênh bán hàng trực tuyến
2. Receive and respond to customer requests via phone, email, messenger, fanpage facebook, extranet inbox
Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng OTA và fanpage qua điện thoại, email, tin nhắn facebook, tin nhắn trên extra net…
3. Work directly with sales manager about pricing strategies to get information and adjust pricing to run strategies to achieve market segmentation goals.
Làm việc trực tiếp với quản lý kinh doanh về chiến lược giá cả thị trường để nắm bắt thông tin và điều chỉnh giá cả chạy các chiến lược nhằm đạt được mục tiêu phân khúc thị trường
4. Follow contracts and use channels to find potential customers for the hotel
Theo dõi hợp đồng và Sử dụng các kênh bán phòng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn
5. Update and storage of customer data
Cập nhật và lưu trữ dữ liệu khách hàng biến khách hàng
6. Develop a plan to increase sales through the company's online website as well as OTA
Phát triển kế hoạch để làm tăng doanh số bán hàng thông qua trang web của công ty cũng như bán qua các trang online
7. Regularly looking for new partners to expand online channels
Thường xuyên tìm kiếm thêm các đối tác mới mở rộng các kênh online
8. Track and report changes in our competitor promotions and business strategy
Theo dõi và làm báo cáo các thay đổi trong chương trình khuyến mãi và chiến lược kinh doanh của đối thủ cạnh tranh
9. Responsible and coordinate with sales team in making plans and developing market share via online guest rooms by regularly updating room rates, prices, promotions according to room capacity to sell on websites.
Chịu trách nhiệm và phối hợp với nhóm kinh doanh trong việc đưa ra kế hoạch và phát triển thị phần khách qua mạng thông qua việc thường xuyên cập nhật tình trạng phòng, giá, các chính sách khuyến mãi tùy theo tình trạng công suất phòng để bán trên các trang mạng
10. Update information and photos, videos to all extranet, website, Facebook, YouTube, Twitter, Flickr
Thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh, video đến các mạng bán phòng của khách sạn cũng như Facebook, YouTube, Twitter, Flickr
11. Statistics of the number of guests scored on guest satisfaction on the networks
Thống kê số lượng khách chấm điểm về sự hài lòng của khách trên các mạng
12. Feedback all customers’s review on online pages
Phản hồi các nhận xét của khách trên các trang online
13. Collaborate with Marketing Manager in developing and linking these social media networks
Phối hợp với Maketing Manager trong việc phát triển và liên kết các mạng truyền thông xã hội này với nhau.
14. Contribute ideas to build a company-wide marketing and marketing strategy
Đóng góp ý tưởng để xây dựng chiến lược quảng bá và tiếp thị chung của toàn công ty
15. Attend all meetings related to marketing, sales, industry fairs and seminars whenever required to gather information, promote products, expand relationships, improve High knowledge of the job
Tham dự tất các cuộc họp liên quan đến tiếp thị, bán hàng, các chương trình hội chợ của các ngành và hội thảo mỗi khi có yêu cầu để thu thập thông tin, quảng bá sản phẩm, mở rộng mạng mối quan hệ, nâng cao kiến thức về công việc.
16. Set specific goals to complete for all task
Xây dựng các mục tiêu cụ thể để hoàn thành công việc được giao
17. Update sales data, report sales volume, sales, weekly / monthly / quarterly / yearly liabilities to Sales Manager
Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng, doanh thu, công nợ tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng Sales
18. Perform other works under the direction of Sales Manager
Thực hiện các công việc liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Được tham gia các hoạt động ngoài khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.
- Chế độ phúc lợi: Được tổ chức Sinh nhật, Kết hôn, Tham quan du lịch hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ, ăn giữa ca, đồng phục.
- Thưởng lễ tết, phí phúc vụ theo chế độ công ty.
- Thưởng lương tháng 13, 14 (tùy theo tình hình kinh doanh)
- Được đóng BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước.
- Được thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng, năm…
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Thương mại điện tử,...
- Có khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
Yêu cầu hồ sơ
Nộp trực tiếp: Khách sạn Colline. Địa chỉ: Số 10 Phan Bội Châu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
Điện thoại liên hệ: Phòng Nhân sự - 0912 957 106 - Ms Nhật Anh
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Chợ mới Phan Bội Châu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
-
Khách sạn Colline là một khách sạn 4 sao nằm ngay trung tâm thành phố Dà Lạt. Khách sạn bao gồm 152 phòng nghỉ hiện đại và trung tâm tiệc cưới có sức chứa lên tới 1000 khách, khu ẩm thực, Nhà hàng buffet, Lobby Bar, Phòng tập thể thao và Yoga...
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-