Thư ký bộ phận Buồng phòng
- Hạn nộp: 15/06/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Buồng phòng
Trợ lý, thư ký
16/05/2025 16:40
Mô tả công việc
• Lập bảng chấm công và thực hiện chấm công cho nhân viên BP buồng.
• Định kỳ báo cáo số liệu chấm công cho BP nhân sự.
• Định kỳ thực hiện việc lập các phiếu yêu cầu mua hàng đối với các vật tư, nguyên liệu, công cụ dụng cụ, bảo hộ lao động,… theo kế hoạch.
• Hỗ trợ giám sát Buồng phòng xếp lịch làm việc cho nhân viên, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của Khách sạn.
• Theo dõi lịch làm việc của nhân viên và kịp thời thông báo lại cho nhân viên được biết nếu có sự thay đổi, điều động đột xuất.
• Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, phòng chức năng… được giao quản lý.
• Thực hiện việc giao chìa khóa cho nhân viên có trách nhiệm liên quan.
• Yêu cầu nhân viên ký nhận trước khi giao – nhận chìa khóa.
• Phối hợp với nhân viên đồng phục để cấp phát đồng phục cho nhân viên Khách sạn trong một số trường hợp cần hỗ trợ.
• Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi đến BP và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu.
• Chuyển tiếp cuộc gọi đến các cá nhân, BP có trách nhiệm liên quan xử lý để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách.
• Tiếp nhận đồ thất lạc trong Khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin ghi nhận ban đầu.
• Cất giữ đồ thất lạc đúng vị trí , đảm bảo an toàn với những đồ thất lạc có giá trị.
• Phối hợp với các BP liên quan giải quyết đồ thất lạc cho khách theo quy trình tiêu chuẩn của Khách sạn.
• Phối hợp với nhân viên kho kiểm kê kho hàng (Dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải, đồ minibar…) để đảm bảo luôn có đủ hàng hóa phục vụ khách.
• Kiểm soát thời hạn thức ăn, đồ uống cung cấp cho minibar.
• Thực hiện kiểm kê các trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng, hàng hóa hàng tháng.
• Tổng hợp các yêu cầu mua hàng và lên kế hoạch trình cấp trên phê duyệt.
• Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho BP lễ tân.
• Quản lý đồ cho mượn của BP: bàn là, cầu là, bộ đổi nguồn…
• Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
• Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý.
• Chịu trách nhiệm quản lý các trang thiết bị trong văn phòng buồng, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ.
• Tập hợp báo cáo từ các BP
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của BP, chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
• Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
Quyền lợi được hưởng
1.Hưởng 100% phí dịch vụ trong quá trình thử việc .
2. Tham gia BHXH theo quy định.
3. 12 ngày phép/năm, thưởng Lễ, Tết..
4. Bữa ăn ca do khách sạn cung cấp
5. Đồng phục do khách sạn cung cấp
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4*, 5*.
- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
2 Phố Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
-
-
https://www.grandkhanoi.com
Grand K Hotel Suites Hanoi is located in a civilized, modern urban area with a strong economic and infrastructure development rate of Hanoi Capital. The hotel has a flexible connection to other important areas, administrative units, trade centers, and conferences, such as the National Convention Center, My Dinh National Sports Complex, and Noi Bai International Airport. The hotel includes 262 rooms and serviced apartments; meeting rooms with cutting-edge technology, a restaurant, and a bar from where guests may enjoy panoramic views of the city. The 5-star amenities and services at Grand K Hotel Suites Hanoi will make your experiences the most comfortable possible.
Thông tin liên hệ
-
Nguyễn Quỳnh Như - Trợ lý Nhân sự
-