1140
400
42403
1
Trợ lý Trưởng phòng Kinh doanh (ADOS)
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Tóm tắt công việc
- Xây dựng, quản lý và triển khai chiến lược Kinh doanh phát triển khách hàng và tối ưu doanh thu.Quản lý và điều hành nhóm kinh doanh, giám sát thực hiện chỉ tiêu, đảm bảo chất lượng dịch vụ và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng để đưa ra đề xuất phát triển sản phẩm và chương trình bán hàng hiệu quả.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tham gia trực tiếp vào việc gặp gỡ, đàm phán với khách hàng quan trọng hoặc các đối tác chiến lược.
- Đề xuất và tham gia các hoạt động mở rộng thị trường: hội chợ, triển lãm, roadshow, MICE...
- Đề xuất chính sách giá, gói dịch vụ phù hợp từng phân khúc khách hàng (đoàn, lẻ, khách địa phương, quốc tế...).
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Giám sát hoạt động của bộ phận kinh doanh, thúc đẩy tinh thần làm việc và hiệu quả bán hàng.
- Theo dõi tiến độ thực hiện KPI cá nhân và nhóm, báo cáo định kỳ báo cáo cho CEO.
- Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh, đề xuất giải pháp cải thiện doanh thu.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ phù hợp với cam kết bán hàng.
- Tham gia xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
- Đảm bảo cập nhật đầy đủ dữ liệu khách hàng và giao dịch trên hệ thống CRM và công cụ nội bộ.
- Nhận diện cơ hội kinh doanh mới nhằm đạt mục tiêu doanh thu cá nhân và khu vực.
- Hiểu thị trường tổng thể: điểm mạnh/yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung – cầu,… để đưa ra chiến lược bán hàng phù hợp.
- Chốt các cơ hội kinh doanh tiềm năng dựa trên điều kiện thị trường và nhu cầu tại địa phương.
- Nắm bắt rõ tệp khách hàng mục tiêu tại khu vực, kỳ vọng dịch vụ và hành vi mua hàng, từ đó tư vấn giải pháp hiệu quả
- Tương tác với khách để lấy phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + thưởng KPI + thưởng theo chiến dịch
- Cơ hội nghề nghiệp: Trở thành Giám đốc kinh doanh (DOS) khi mở rộng quy mô kinh doanh
- Làm việc trong môi trường đẳng cấp, sáng tạo và tiếp xúc với tệp khách hàng thượng lưu
- Tham gia đầy đủ các BHXH sau 2 tháng thử việc và những phụ cấp khác từ công ty.
- 12 ngày phép/năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm kinh doanh trong lĩnh vực F&B, khách sạn, du lịch, dịch vụ cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý đội nhóm tốt.
- Tư duy chiến lược, khả năng phân tích thị trường và tạo ra giải pháp kinh doanh phù hợp.
- Sử dụng tốt tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
CV
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
35 Bến Vân Đồn, phường 13, Quận 4, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
Du thuyền REVER được khởi công xây dựng từ năm 2024, có sức chứa lên đến 2000 khách và 4 tầng chức năng cùng với những mô hình kinh doanh đa dạng với mục tiêu trở thành biểu tượng đẳng cấp và tinh tế trên dòng sông. Mỗi tầng của du thuyền mang một concept văn hóa độc đáo cùng đội ngũ chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến cho khách những trải nghiệm đáng nhớ mà còn đọng lại những cảm xúc khó quên.
Thông tin liên hệ
-
Recruitment - TA
-