[S.H.E] - Quản lý Kinh doanh (Phú Quốc based)
- Hạn nộp: 15/06/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Trưởng ca/ Giám sát
20/05/2025 14:27
Mô tả công việc
1.XÂY DỰNG HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG/DOANH NGHIỆP
• Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng thông qua các doanh nghiệp, gặp gỡ khách hàng trực tiếp sales call.
• Thăm khách hàng (ít nhất 10 công ty/tuần) hoặc thăm khách hàng qua điện thoại (ít nhất 5 công ty một ngày).
• Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của SUN HOSPITALITY.
• Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường và mạng lưới bán hàng.
• Tìm kiếm khách hàng, các yêu cầu về đoàn, chăm sóc và đàm phán sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
• Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, doanh nghiệp
• Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh của khách hàng.
• Tìm kiếm khách hàng, các yêu cầu về đoàn, chăm sóc và đàm phán sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty
• Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời.
• Quản lý / xác nhận bookings, thanh toán, yêu cầu và các vấn đề liên quan.
• Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
• Tổ chức và tham gia các sự kiện tri ân khách hàng
2. CHỊU TRÁCH NHIỆM CHỈ TIÊU KINH DOANH
• Chịu tránh nhiệm chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.
• Xây dựng và quản lý ngân sách vận hành sales/marketing.
• Tham gia lập kế hoạch doanh thu, ngân sách bán hàng và marketing
3. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
• Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh của cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
• Xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của các cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
• Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của các cơ sở (theo phạm vi phụ trách).
• Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
• Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mãi theo chỉ đạo của Tập đoàn
4. XÚC TIẾN, QUẢNG BÁ, GIỚI THIỆU SẢN PHẨM ĐỂ THÚC ĐẨY KINH DOANH
• Đại diện SHG tham gia các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ và thúc đẩy kinh doanh trong nước cũng như quốc tế.
• Phối hợp với bộ phận MKT để tiếp thị và quảng bá theo từng dự án/chương trình bán hàng cho Vùng và cơ sở phụ trách.
• Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, Khảo sát CSDV (FAM Trip, Road show, Sales Blitz)
• Tham gia các Hội nghị, Hội thảo kích cầu, MKT điểm đến do Chính quyền, tập đoàn, vùng, SHG, cở sở…. tổ chức
• Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
• Đề xuất, phối hợp với Phòng MKT về thiết kế tài liệu quảng cáo, bản tin khách sạn hàng tháng , quà tặng và các ấn phẩm liên quan khác.
• Phụ trách KNG, SGR và các khách khách theo yêu cầu
• Tham gia các chương trình MKT của SGR, nhóm sách, nghị quyết theo yêu cầu
5. CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN NỘI BỘ:
• Nắm vững mọi dịch vụ, tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, giá và chính sách sử dụng dịch vụ của công ty.
• Trả lời thư điện tử, điện thoại, và mọi yêu cầu của khách hàng (bắt buộc trong vòng 24 giờ) và theo dõi các đoàn có nhu cầu sử dụng dịch vụ. .
• Trực tiếp và phối hợp với Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (Sales coordinator) làm hợp đồng và theo dõi toàn bộ quá trình từ khi hợp đồng được gửi cho tới khi được ký và đóng dấu, gửi trả lại, sau đó chuyển cho Nhân viên hỗ trợ kinh doanh.
• Duy trì mối quan hệ hợp tác , gần gũi và đảm bảo giao tiếp có hiệu quả với các bộ phận khác.
• Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
• Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn, cung cấp cho trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết, hướng tới phục vụ khách hàng ngày càng hài lòng hơn
6. CÁC CÔNG VIỆC BỔ SUNG
• Hỗ trợ Bộ phận kế toán khách sạn thu hồi các khoản nợ từ khách.
• Thực hiện đầy đủ, chính xác, kịp thời các báo cáo ngày/tuần/tháng cho GĐKD/GĐS&M/Lãnh đạo
• Kế hoạch làm việc cho tuần & tháng kế tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương hấp dẫn kèm theo các phụ cấp ăn ca, hỗ trợ nhà ở (dành cho CBNV ngoài địa phương);
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng tháng;
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Suncare;
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục;
- Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành khách sạn/du lịch/ngoại ngữ
- Có thời gian làm việc ở vị tri tương đương/liên quan tối thiểu 2-3 năm
- Hiểu và nắm rõ về mảng Corporate và như sản phẩm của công ty
- Thành thạo tiếng Anh (nói và viết)
- Thành thạo kỹ năng văn phòng (Microsoft office: Word, Excel, Powerpoint…)
Yêu cầu hồ sơ
Phone number: Mr Dương: +84 398 772 852 / Mr Tuấn: +84 836 225 731
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: Trên 5.000
Tòa nhà Sun Ancora, 3 Phố Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng District, Hanoi, Vietnam
-
https://tuyendung.sungroup.com.vn/
Với hành trình 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Group không chỉ kiến tạo nên các công trình mang dấu ấn vượt thời gian, thay đổi diện mạo những vùng đất, mà còn dựng xây nên một môi trường làm việc nhân văn cũng như chính sách nhân sự, đưa các chuẩn mực quốc tế trong lĩnh vực nhân sự đến gần hơn với người lao động Việt Nam. Kiên định với triết lý “Hạt giống tốt chỉ nảy mầm và phát triển khi có môi trường thuận lợi”, Sun Group tiếp tục kiến tạo và phát huy bền vững một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tại Sun Group, Tập đoàn luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Nơi đây quy tụ rất nhiều những con người tài năng, năng động và sáng tạo, vừa có nhân cách tốt vừa có năng lực chuyên môn giỏi. Với Sứ mệnh" Người Khai mở", Sun Group luôn ưu tiên việc phát hiện và bồi dưỡng hiền tài, góp phần xây dựng Người Việt Nam mới với phẩm chất, năng lực và sức khỏe bắt kịp thời cuộc. Tự hào là một trong những tập đoàn hàng đầu cả nước và cũng là một trong số ít doanh nghiệp xây dựng được bản sắc văn hóa riêng, Sun Group đã truyền cảm hứng đến nhân sự, giúp họ sống và làm việc có lý tưởng, có trách nhiệm với xã hội và đất nước vì những mục đích tốt đẹp. Sự gắn kết chặt chẽ với cộng đồng địa phương, nỗ lực không ngừng nhằm phát triển tối đa lợi thế trong sự chuyển động đa chiều của viễn cảnh toàn cầu hóa đã cho phép Sun Group trở thành một thương hiệu uy tín đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng. Bằng cách nhìn nhận vào giá trị thực, khát vọng vươn lên, những đóng góp không mệt mỏi của Sun Group là tiền đề giúp nâng cao chất lượng sống của người dân, làm đẹp, làm giàu cho Tổ Quốc, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam theo hướng bền vững và góp phần nâng cao vị thế của đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phụ trách tuyển dụng
-