Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25152 1

Hành chính mua hàng

  • Hạn nộp: 15/07/2025
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

 Thực hiện mua sắm: tổng hợp đơn hàng, đặt hàng, kiểm soát kế hoạch mua hàng, báo cáo và cập nhật tình hình mua sắm và giám sát chất lượng hàng hoá và dich vụ của nhà cung cấp/đối tác theo đúng deadline và số lượng đặt hàng trong danh mục

 Thực hiện thanh toán: làm thủ tục thanh toán tất cả khoản chi phí, VPP, thanh toán định kỳ, đối chiếu công nợ.

 Thực hiện hợp đồng với các nhà cung cấp có liên quan

 Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h00 – 12h00
  • Tổng thu nhập từ 12- 15 triệu gồm: Lương Cơ bản (tuỳ kinh nghiệm) + phụ cấp
  • Môi trường làm việc cởi mở, năng động, cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn và thăng tiến trong công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

I. Học vấn & Kinh nghiệm:

• Học vấn: Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành liên quan

• Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng thương mại dịch vụ

II. Kĩ năng

• Năng động, quyết đoán, cẩn thận và tận tụy với công việc

• Chịu áp lực công việc tốt

• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

• Có tư duy logic và kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy

Yêu cầu hồ sơ

- Số điện thoại: 0336463131

-Văn phòng Công ty – Tầng 3 toà nhà N04B-T1 khu Ngoại Giao Đoàn, Đ. Hoàng Minh Thảo, P. Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Ayla Spa là chuỗi hệ thống spa cao cấp thuộc công ty TNHH Uservice Việt Nam. Được thành lập vào tháng 8/2018, Ayla Spa đã có 2 spa tại các vị trí đắc địa Hà Nội và Hồ Chí Minh, được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tầm nhìn: Chuỗi hệ thống Spa mang thương hiệu Ayla Spa sẽ trở thành địa điểm đến ưu thích của những vị khách ưa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sắc đẹp. Sứ mệnh: Đối với dịch vụ, sản phẩm: Ayla Spa cam kết sử dụng sản phẩm uy tín – an toàn – được kiểm định chất lượng; Phương châm của Ayla Spa là luôn hướng tới sự hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất để làm hài lòng mọi nhu cầu khách hàng. Đối với khách hàng: Ayla Spa mong muốn đem đến những trải nghiệm dịch vụ quý giá và đẳng cấp nhất, độc đáo nhất, chạm đến cảm xúc của khách hàng. Đối với đội ngũ nhân viên: Ayla Spa xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – tận tâm – thấu hiểu khách hàng; bởi con người chính là điều tạo nên thành công và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Tại Ayla Spa: môi trường làm việc lý tưởng, hiện đại, thân thiện, tạo điều kiện để phát triển năng lực.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo