Quản Lý Kinh Doanh/ Business Manager
- Hạn nộp: 23/06/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
HumVentures đang tìm kiếm Quản lý Kinh doanh, người sẽ đồng hành trong việc phát triển thị trường, mở rộng tệp khách hàng và nâng tầm dịch vụ ẩm thực, sự kiện đậm đà hương vị bản địa.
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN
- Quản lý & phát triển doanh thu kinh doanh: chịu trách nhiệm doanh thu theo chỉ tiêu tại các địa điểm kinh doanh và sự kiện, theo dõi tiến độ và đảm bảo hiệu quả tăng trưởng;
- Tư vấn & tổ chức dịch vụ sự kiện: tiếp nhận yêu cầu, tư vấn giải pháp không gian và dịch vụ phù hợp mục tiêu – ngân sách của khách hàng; điều phối và giám sát toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ trước – trong – sau sự kiện;
- Mở rộng thị trường & tệp khách hàng tiềm năng: chủ động khai thác phân khúc khách đoàn, đối tác doanh nghiệp và nhóm khách hàng chiến lược phù hợp với định vị thương hiệu;
- Nâng cao trải nghiệm dịch vụ trực tuyến: quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng qua tổng đài, đào tạo đội ngũ tư vấn và đảm bảo khách hàng được hỗ trợ kịp thời – chuyên nghiệp;
- Quản trị rủi ro & dịch vụ hậu mãi: trực tiếp xử lý sự cố, đề xuất chương trình ưu đãi và thúc đẩy lòng trung thành khách hàng;
- Phân tích xu hướng thị trường & cơ hội tăng trưởng: cập nhật dữ liệu khách hàng, theo dõi phản hồi và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng doanh số và thị phần.
Quyền lợi được hưởng
BẠN SẼ TÌM THẤY GÌ NƠI HUMVENTURES
Thử việc: 02 tháng
- Phúc lợi:
- 14 ngày phép/năm;
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định luật. Ngoài ra công ty sẽ mua thêm gói BHSK cho nhân viên;
- Hỗ trợ cơm trưa;
- Thưởng phí phục vụ + các khoản thưởng theo hiệu quả kinh doanh;
- Thưởng Lễ, Tết.
- 1 ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
- Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures;
- Môi trường an lành, gắn kết.
Yêu cầu công việc
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN CHÚNG TÔI TÌM KIẾM
- Trình độ & kinh nghiệm: tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Nhà hàng – Khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan; có kinh nghiệm quản lý kinh doanh – sự kiện – chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong môi trường dịch vụ cao cấp;
- Kiến thức chuyên môn: hiểu biết về quy trình tổ chức sự kiện, tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng và hành vi tiêu dùng;
- Kỹ năng làm việc: giỏi giao tiếp, thuyết trình, xử lý tình huống và điều phối liên phòng ban; có khả năng phân tích thị trường, theo dõi dữ liệu và đề xuất chiến lược tăng trưởng;
- Phẩm chất cá nhân: chủ động, cầu tiến, nhạy bén trong kinh doanh và tận tâm với chất lượng dịch vụ; phù hợp với môi trường đề cao sự tinh tế, gắn kết và phát triển bền vững.
Yêu cầu hồ sơ
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Giấy khám sức khỏe thẻ xanh (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
4. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
34 Đường số 11, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM
-
-
https://https://humventures.vn/
HumVentures (www.humventures.vn) là thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi 5 thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho k Xem thêm...hách hàng. Không chỉ là kinh doanh, HumVentures còn là một khám phá đầy cảm hứng về lối sống gần gũi tự nhiên, về hành trình tận tâm nuôi dưỡng những giá trị văn hóa và con người đất Việt. Tại HumVentures, tài năng luôn được trân trọng,tuy nhiên tính cách mới là yếu tố hàng đầu chúng tôi chú trọng nơi cộng sự của mình.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-