F&B Manager - Trưởng Bộ phận Ẩm thực
- Hạn nộp: 30/06/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Phát triển một kế hoạch kinh doanh toàn diện cho Bộ phận F&B
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và quy trình được thiết lập cho Bộ phận F&B được hiểu và thực hiện tại tất cả các quầy hàng và bộ phận.
- Thiết lập ngân sách định kỳ và dự báo cho bộ phận.
- Phối hợp hàng ngày với các quản lý các quầy hàng để đảm bảo hoạt động trơn tru.
- Đảm bảo tất cả các vấn đề tài chính và giao dịch trong bộ phận được xử lý theo cách thức phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình liên quan được thiết lập bởi công ty, khách sạn và Văn phòng Kiểm soát Tài chính.
- Phát triển, thực hiện và duy trì tất cả các chương trình đào tạo nhân viên cho các thành viên trong nhóm, tập trung vào nhu cầu phát triển của họ, cung cấp cho họ những kỹ năng mới để đáp ứng nhu cầu thay đổi của công ty.
- Phỏng vấn, chọn lọc và tuyển dụng nhân viên Bộ phận F&B
- Thực hiện đánh giá hiệu suất với đội ngũ
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ 2 ngày/tuần
- Đóng BHXH 100% theo lương từ ngày đầu làm việc
- Thử việc nhận 100% lương
- Nhận mức giá chiết khấu của nhân viên tại các Khách sạn Accor trên toàn cầu
- Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Học viện Accor
- Cơ hội phát triển trong nội bộ và tại các khách sạn thuộc tập đoàn Accor trên toàn cầu
- Khả năng đóng góp cho cộng đồng địa phương và tạo sự khác biệt thông qua các hoạt động Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của chúng tôi, như Accor Sustainability
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng về Quản lý Khách sạn/F&B
- Có kinh nghiệm trong tất cả các khía cạnh của dịch vụ F&B, đặc biệt là trong các khách sạn cao cấp quốc tế.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan trong vị trí tương đương.
- Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp bằng tiếng Anh xuất sắc.
- Tính chuyên nghiệp cao cùng với các kỹ năng quản lý nhân sự và khả năng nắm bắt các vấn đề kinh doanh.
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và đào tạo mạnh mẽ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tiếp xúc với khách hàng.
- Các chứng chỉ bổ sung liên quan đến F&B sẽ là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi hồ sơ trực tiếp trên trang web Hoteljob
- Điền mẫu đơn ứng tuyển tại phòng Nhân Sự: Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre – 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phòng Nhân sự (024.38222800 – Máy lẻ 6503) trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
83a Đường Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm District, Hanoi, Vietnam
-
-
https://www.movenpick.com
Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre tọa lạc tại quận trung tâm thủ đô. Với nét kiến trúc Pháp độc đáo cùng các trang thiết bị hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho khách doanh nhân và khách du lịch nghỉ dưỡng. Năm 2019, khách sạn vinh dự đoạt Giải thưởng Khách sạn sang trọng thế giới 2019 do các tổ chức du lịch uy tín bình chọn.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự - Chuyên viên Phụ trách Tuyển dụng
-