Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42465 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hạn nộp: 10/06/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Loại hình
Cơ sở y tế
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/05/2025 09:15

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng.
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo cho cấp trên.
  • Đóng góp ý tưởng để cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương cứng từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng % doanh số

- Cơm trưa miễn phí;

- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty (Xoay ca: 8h00 – 18h00, 09h00 – 19h00, tháng nghỉ 4 ngày theo sự sắp xếp của Quản lý PK)

- Công ty cấp máymóc, trang thiết bị phục vụ công việc;

- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.

- Được hưởng mọi chếđộ lao động theo Luật laođộng: BHXH, BHYT, BHTN...

- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:

- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;

- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...

- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Trung cấp hoặc tương đương trở lên.
  • Chuyên ngành: Kinh doanh, nha khoa, y khoa...
  • Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm
  • Kiến thức: Tin học văn phòng, ưu tiên có tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên am hiểu kiến thức về nha.
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
  • Có trình độ tin học văn phòng.
  • Ưu tiên có tiếng anh giao tiếp.
  • Kỹ năng và yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, nhanh nhẹn, năng động, răng đều. Có đam mê, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong công việc, muốn gắn bó lâu dài. Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục, tự tin.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 605 Đường Quang Trung, Quang Trung, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://orismile.com/gioi-thieu/#
  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NHA KHOA ORI Sứ mệnh: “Kiến tạo nụ cười hạnh phúc nhân loại” Tầm nhìn: Trong vòng 5 năm tới, Nha Khoa ORI trở thành Tập đoàn Nha khoa hàng đầu trong khu vực châu Á và thế giới, tiên phong trong ứng dụng công nghệ Nha khoa hiện đại, cung cấp giải pháp trọn vẹn về chăm sóc răng miệng và phục hình thẩm mỹ, xâm lấn tối thiểu Giá trị cốt lõi: Phẩm chất con người Ori đủ đầy: Nhân - Lễ - Nghĩa - Trí - Tín, Dựa trên 4 động lực sinh tồn & Tứ trọng ân: Bản thân - Gia đình - Tổ chức - Xã hội Triết lý kinh doanh: Nha Khoa ORI xây dựng con người, con người kinh doanh bền vững.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo