Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29837 1

Front Office Attendant

  • Hạn nộp: 15/06/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Carry out check - in and check – out process.
  • Update occupancy & unit status details on the computer system, giving copies to authorized parties.
  • Check and register any tenant’s visitors, ensuring that the necessary details are obtained, i.e., passport, ID card, etc.
  • Receive all complaints / requests from tenants and forward to relevant departments or report directly to Line Manager. Keep tracking of the cases until it is resolved.
  • Answer the telephone promptly and clearly in a courteous and friendly manner.
  • Follow up, record, read, process information within authority and keep the FO Logbook up to date daily.
  • Prepare any key cards for the next day’s tenant arrivals
  • Receive tenant’s payment and issue a proper receipt
  • Perform other tasks as requested by Line Manager.

Quyền lợi được hưởng

  • Meal allowance
  • 13th-month salary, review 6-month KPI bonus (on business results)
  • Compulsory SHUI upon full gross salary
  • Annual health check, Additional health insurance
  • Gifts on special holidays & occasions: birthday, New year, Mid-Autumn...
  • Outing trip
  • Uniform, free parking
  • Clear growth and promoted opportunities

Yêu cầu công việc

  • Proficient in English, fluent communication skills
  • Graduated from college/university in related field
  • No experience required but have more than 6 months experience in similar role is an advantage
  • Able to work in shifts: Shift 1: 6am-2pm, Shift 2: 2pm-10pm, or Shift 3: 10pm-6am (if required)

Yêu cầu hồ sơ

Apply CV now!
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 102 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=61554382080961
  • Savills là tập đoàn tư vấn bất động sản hàng đầu thế giới, với mạng lưới văn phòng rộng khắp tại châu Âu, châu Mỹ, châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi. Tại Việt Nam, Savills hiện diện mạnh mẽ và là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản cao cấp. Savills – Cụm Phú Mỹ Hưng thuộc Khối Quản lý Bất Động sản của Công ty TNHH Savills Việt Nam – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, chuyên quản lý và vận hành các khu căn hộ dịch vụ cao cấp như Crescent Residence, The Waterfront, cùng chuỗi tòa nhà văn phòng hiện đại ngay tại trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng – một trong những khu vực xanh, phát triển năng động và đẳng cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa nhập – nơi bạn có cơ hội phát triển năng lực, làm việc cùng đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc thường xuyên với khách hàng quốc tế. Savills cam kết mang đến chính sách phúc lợi ổn định, chế độ lương thưởng phù hợp theo năng lực, và cơ hội phát triển sự nghiệp rõ ràng. Gia nhập Savills – Phú Mỹ Hưng là bước tiến vững chắc trong hành trình chinh phục sự nghiệp của bạn tại môi trường quản lý bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo