Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25759 1

Nhân viên lễ tân

  • Hạn nộp: 31/07/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/06/2025 13:44

Mô tả công việc

1. Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt

2. Thực hiện quy trình check in theo tiêu chuẩn của khách sạn:

3. Sắp xếp hồ sơ của khách theo đúng thứ tự villa và cất vào ngăn tủ folio của từng villa để tránh nhầm lẫn khi khách phát sinh bill trong quá trình ở.

4. Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.

5. Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, mini mart…

6. Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà…

7. Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng, đại sứ quán; địa chỉ tin cậy sửa giày, vali; giá cả một số mặt hàng…

8. Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.

9. Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.

10. Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.

11. Nhận báo thức khách theo yêu cầu.

12. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.

13. Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.

14. Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.

15. Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.

16. Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.

17. Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn:

18. Thực hiện quy trình Check-out nhanh cho những phòng khách yêu cầu.

19. Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…

20. Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.

21. Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.

22. Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, đào tạo chéo (cross training) khi được khách sạn tạo điều kiện.

23. Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.

24. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: Lương điều chỉnh theo năng lực làm việc thực tế và thỏa thuận giữa 2 bên

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.

• Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc.

• Được đóng BHXH 100%, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN.

• Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: hỗ trợ ăn trưa, hỗ trợ đi lại, tổ chức liên hoan, tham quan, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm...

• Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực an ninh và an toàn

Trung thực, cẩn thận trong công việc

Có trách nhiệm với công việc được giao

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên gửi CV ứng tuyển online
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Lạc Long Quân, Phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam
  • THE FIVE VLLAS – Khu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với chuỗi căn biệt thự kề biển hiện đại, sang trọng, mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, hài hòa, yên tĩnh bên bờ biển đầy quyến rũ. Là điểm dừng chân lí tưởng cho những vị khách phương xa khi đến thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam nổi tiếng. HỆ THỐNG KHU NGHỈ DƯỠNG THE FIVE VILLAS GỒM: Những căn biệt thự, căn hộ cao cấp với phong cách thiết kế độc đáo mang đậm phong cách văn hóa Á Đông. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn mang tới sự thân thiện, ấm áp, quen thuộc nhưng không kém phần hiện đại dành cho các thượng khách khi đến với resort. Những căn biệt thự sang trọng sát biển cho du khách cảm giác yên bình, thoáng đãng tạo cảm giác vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Các biệt thự có đầy đủ các tiện ích cần thiết để trang bị cho du khách một kì nghỉ hoàn hảo. Đây là vị trí vô cùng tuyệt vời cho du khách dừng chân nghỉ dưỡng, thư giản và hòa mình cùng thiên nhiên

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo