Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16363 1

KITCHEN SUPERVISOR/ GIÁM SÁT KỸ THUẬT BẾP

  • Hạn nộp: 30/06/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

WHAT’S THE JOB?/ KHÁI QUÁT CÔNG VIỆC?
  • Ensure Kitchen system equipment in Hotel run properly, repair and maintain Kitchen system equipment in Hotel./Bảo đảm hệ thống, thiết bị bếp trong khách sạn hoạt động tốt, sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống các thiết bị bếp trong khách sạn.
  • Support all activities in working shift. Organize the repairing, renovation, maintenance tasks assigned by the Manager/ Assistant Manager of Maintenance Department./Hỗ trợ hoạt động trong ca làm việc. Tổ chức công tác sửa chữa, cải tạo, bảo trì các thiết bị bếp theo phân công của Trưởng/ phó bộ phận bảo trì.
  • Propose plans to repair, maintain and renovate equipment in the Hotel. /Đề xuất cho Trưởng/ phó bộ phận các phương án sửa chữa, bảo trì đổi mới thiết bị bếp trong khách sạn

YOUR DAY-TO-DAY/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

People/ Con người

  • Direct/Manage everyday activity, plan and assign work ensuring you always have the right staffing numbers/ Trực tiếp/Quản lý hoạt động hàng ngày, lập kế hoạch và phân công công việc đảm bảo bạn luôn có số lượng nhân viên phù hợp
  • Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues /Phát triển và cải thiện năng lực nhóm thông qua đào tạo và phản hồi, đồng thời tạo ra các mục tiêu phát triển cho đồng nghiệp
  • Train colleagues to make sure they deliver with compliance and to the standards we expect / Đào tạo các đồng nghiệp để đảm bảo họ tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn mà chúng ta mong đợi
  • Drive a great working environment for teams to thrive - linking up departments to create sense of one team / Tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời, có sự liên kết với các phòng ban để tạo cảm giác chúng ta là một đội
  • Promote teamwork and quality service through daily communication and coordination with other departments / Thúc đẩy tinh thần đồng đội và dịch vụ chất lượng thông qua giao tiếp và phối hợp hàng ngày với các bộ phận khác
  • Recommend or initiate any HR related actions where needed / Đề xuất hoặc thực hiện bất kỳ hành động liên quan đến Nhân sự khi cần thiết

Financial/ Tài chính

  • Help create the department’s annual budget and the setting of departmental goals / Hỗ trợ tạo ra ngân sách hàng năm và thiết lập các mục tiêu của bộ phận
  • Monitor budget and control expenses with a focus on food, beverage, and labour costs…. / Theo dõi ngân sách và kiểm soát chi phí với trọng tâm là thực phẩm, đồ uống và chi phí lao động, ….
  • Directly keep track of the implementation and suggest solutions to conserve energy in the hotel in order to reduce the energy consumption and enhance economic efficiency / Trực tiếp theo dõi việc thực hiện và đề ra giải pháp Trực tiếp theo dõi việc thực hiện và đề ra giải pháp

Guest Experience/ Trải nghiệm khách hàng

  • Be charming by being approachable, having confidence and showing respect / Thể hiện sự thân thiện, tự tin và tôn trọng mọi người
  • Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive and taking ownership of getting things done. / Hiểu và dự đoán những nhu cầu của khách hàng, chú tâm và hoàn thành công việc mà mình nhận.
  • Make it memorable by being knowledgeable, sharing stories and showing your style to create moments that make people feel special. / Làm cho mọi khoảnh khắc đáng nhớ bằng sự hiểu biết, chia sẻ câu chuyện và thể hiện phong cách của bạn để tạo ra những khoảnh khắc khiến mọi người cảm thấy đặc biệt.
Responsible Business/ Trách nhiệm doanh nghiệp
  • To follow up the implementation and recommend solutions to save energy in the hotel in order to reduce energy consumption and to improve economic efficiency. Recommend ideas for technical innovation. / Theo dõi việc thực hiện và đề ra giải pháp tiết kiệm năng lượng trong khách sạn nhằm làm giảm tiêu hao năng lượng để nâng cao hiệu quả kinh tế. Đề đạt các ý kiến cải tiến kỹ thuật.
  • To comply with the regulations of the hotel, to ensure labor safety, proactively participate in vocational training courses. / Tuân thủ những quy chế và nội quy khách sạn, đảm bảo an toàn lao động, tích cực tham gia những lớp đào tạo nghiệp vụ.
  • Timely repair kitchen system and equipment when required. / Kịp thời sửa chữa hệ thống bếp và thiết bị bếp khi có yêu cầu.
  • Promptly repair all kitchen equipment. / Kịp thời sửa chữa các thiết bị nhà bếp.
  • Repair and maintain for kitchen, engine according to the technical features. / Sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị bếp, động cơ theo đúng trình tự và tính năng kỹ thuật.
  • To do well sanitary engineering in area of repairing, to comply with proper procedures. / Làm tốt công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình.
  • Directly supervise the quality of completion of maintenance work, repair of kitchen equipment / Giám sát trực tiếp chất lượng hoàn thành công việc bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị bếp
  • To assign kitchen technician to follow the above-mentioned maintenance plan, and fix the problems promptly / Phân công nhân viên sửa chữa thiết bị bếp thực hiện theo đúng kế hoạch bảo trì của cấp trên đề ra, và sữa chữa các sự cố kịp thời
  • To comply with the proper repairing and maintaining process and safety in working. / Tuân thủ quy trình sửa chữa, bảo trì đúng trình tự và an tòan lao động
  • Regularly check kitchen areas in Hotel, if there is any abnormality, report to the DOE/ Assistant to Chief Engineer / BM Manager promptly. / Thường xuyên kiểm tra tất cả các khu vực bếp nếu thấy có điều bất thường thì báo cáo Trưởng/ Phó bộ phận/ Quản lý bảo trì kịp thời giải quyết
  • To be willing to learn, enhance technical knowledge and to coordinate, support co-workers to do specialized tasks. To operate, repair, maintain kitchen systems. / Sẵn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác chuyên môn khác. Vận hành, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống bếp.
  • Control and ensure adequate supplies, tools and tools for maintenance, maintenance of equipment and systems under their management, supervision without interruption in repair work. / Kiểm soát, đảm bảo đầy đủ vật tư, CCDC sửa chữa bảo trì hệ thống thiết bị do mình quản lý giám sát không để gián đoạn trong công tác sửa chữa.
  • Responsible for opening PR and following goods progress with Storekeeper. / Chịu trách nhiệm mở pr và theo dõi tiến độ hàng về cùng với nhân viên quản lý kho
  • Make sure to receive your proposed products correctly and accurately / Đảm bảo nhận hàng do đã đề xuất đủ và chính xác.
  • Planning the maintenance plan of the proposed monthly maintenance week with BM Manager, Asst Chief Engineering, Chief Engineering. / Lập kế hoạch bảo trì tuần bảo trì tháng đề xuất đến Quản lý tòa nhà, Trợ lý Kỹ sư trưởng, Kỹ sư trưởng.
  • Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety / Trách nhiệm bảo vệ tài sản chung, tham gia vào các hoạt động phòng cháy chữa cháy của Khách sạn
  • Other ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done / Các nhiệm vụ khác – những tình huống bất ngờ xảy ra phải cùng nhau hoàn thành
  • May assist with other duties as assigned by management / Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary
  • Social Insurance as law
  • Bao Viet Health insurance for personal and family
  • 24/7 Accident Insurance

Yêu cầu công việc

1. Education: Bachelor’s degree/higher education, qualification/equivalent in Engineering field / Bằng cử nhân/giáo dục đại học, trình độ chuyên môn/tương đương trong lĩnh vực Kỹ thuật
2. Service years in the field / Số năm kinh nghiệm trong ngành: 2 – 4 năm
3. Service years in supervisor/manager level / Kinh nghiệm giám sát/quản lý: 1 – 3 năm
4. Knowledge and skills / Kiến thức và Kỹ năng
  • Professional knowledge about kitchen equipment system is required. / Cần có kiến thức chuyên môn về thiết bị bếp.
  • Good communication and management skills. / Kỹ năng giao tiếp và quản lý tốt.
  • Ability to solve problem. / Kỹ năng xử lý tình huống.
5. Language:Tiếng Anh có thể nghe, nói và viết

Yêu cầu hồ sơ

  • Resume in English
  • Certificates related to applied position
  • Phone: +84 297 397 8888 (EXT: 8241)/ 0919 065 846/ 0919 096 325 (HR Department)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tổ 3, Khu phố 7, An Thới, Phú Quốc, Kien Giang, Vietnam
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=61573955727115
  • InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort is ideally located on Bai Truong – one of the most beautiful beaches on Phu Quoc “Pearl Island”. The resort is part of the Phu Quoc Marina complex which includes a waterfront, theme park, sailing club, shopping, restaurants, bars & residences. The resort features 459 rooms, suites and villas offering an array of elegantly appointed accommodations, 5 restaurants and bars offering a wide range of world class dining options, modern meetings and events facilities with a grand ballroom ideal for themed dinners, gala events and stylish weddings and last but not least, a Harnn Heritage Spa thoughtfully designed to enhance your wellness.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo