Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12626 1

Housekeeping Manager

  • Hạn nộp: 04/07/2025
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Tổ chức, điều hành, giám sát việc thực hiện công việc của bộ phận hàng ngày. Đọc logbook và kiểm tra thực tế, kiểm tra thông tin, họp giao ban bộ phận trước khi tham gia họp briefing của Khách sạn.

To organize, managing, supervise the daily work of department. To check logbook and actual, check information, attend department meeting before attending hotel’s briefing.

• Tham gia họp briefing hàng ngày với Tổng quản lý khách sạn (GM) và các Trưởng bộ phận khác để báo cáo kịp thời các hoạt động phục vụ khách của bộ phận mình.

To attend daily briefing with General Manager and other Department Heads to inform activities of department on time.

• Thực hiện công tác quản lý và phát triển nhân sự bộ phận. Kiểm tra, đánh giá nhân viên, tổ chức huấn luyện, đào tạo kỹ năng nghiệp vụ. Tổ chức thực hiện các biện pháp khen thưởng kỷ luật nhân viên kịp thời và hiệu quả.

To organize and develop personnel of department. To check, evaluate, organize training and coaching on professional skills. To implement staffs’ rewarding as well as punishment on time and effectively.

• Lập kế hoạch hoạt động, phân công công việc của bộ phận trong kỳ (tuần, tháng , quý, năm). Tổ chức các buổi họp thường kỳ, đột xuất và lên kế hoạch đào tạo cho toàn thể bộ phận.

To set operating plan, to assign tasks of department (weekly, monthly, quarterly, yearly). To organize periodic, unplanned meetings and set training plan for department.

• Ký đề xuất các Purchase Order và ký các phiếu chi tiền quỹ tiền mặt của bộ phận khi cần thiết.

To approve Purchase Order and sign off petty cash payment of department when necessary.

• Tổ chức điều hành và trực tiếp tham gia công tác chăm sóc khách của khách sạn, gặp gỡ khách hàng khi có những phàn nàn, sự cố do cấp dưới gây nên.

To organize and directly take part in the customer service, meet guest when there is any complaint, problem caused by the subordinate.

• Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật các công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các vật dụng, bàn ghế, trang thiết bị trong phòng khách và khu vực công cộng bảo đảm luôn ở tình trạng hoạt động tốt nhất. Hợp tác tốt với các bộ phận khác trong khách sạn bảo đảm phối hợp hài hòa và hiệu quả trong công việc chung.

To coordinate with Maintenance department in repairing, maintenance tools, furniture, equipment in guest room and public area and ensure they are in the best working condition at all time. To cooperate with other departments in the hotel to ensure the best effectiveness in general works.

• Chịu trách nhiệm trang trí bên trong khách sạn trong các dịp lễ hội (Giáng Sinh, Năm mới, Tết và các lễ hội khác theo yêu cầu của khách sạn).

To take responsibility in interior decoration for holidays (Christmas, New year, Tet Holiday and other holidays as per hotel’s request).

• Phụ trách đồng Phục cho toàn thể nhân viên khách sạn (tham gia với BGĐ từ khâu thiết kế, mua vải, đặt may), kiểm tra các khâu bảo quản, chỉnh sửa, giặt ủi hàng ngày.

To handle uniform for all hotel employees (to work with Board of Management on designing, purchasing of material and tailoring), to check the maintenance, repairing, and daily laundering.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và quyền lợi: Thỏa thuận khi phỏng vấn và đúng theo pháp luật. - Có nhà ở riêng dành cho nhân viên ở xa. - Được ăn 2 bữa/ngày cho tất cả nhân viên và nhân viên ở lại. - Khi khách đông sẽ được ưu tiên gọi hỗ trợ khi ngoài giờ làm việc và được nhận trả tiền ngoài giờ ngay. - Được hỗ trợ khác. - Tạo điều kiện sinh viên mới ra trường.

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Vocational diploma or degree in hospitality.

• Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 2 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Significant experience in a customer-service position, 2 -3 year experience on the same position.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in team management.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

IT skills: good in Microsoft office.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp khá.

English: fair writing and communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

- Hoặc trực tiếp tại resort: Đường Lạc Long Quân, Khối Hà My Đông A, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Khối Hà My Đông A, P. Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
  • https://www.belhamy.com
  • LE BELHAMY HOI AN RESORT & SPA – Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên bờ biển Hà My xinh đẹp, với phong cách kiến trúc độc đáo cùng sự kết hợp văn hóa các nước Pháp, Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản đã mang le belhamy như một Hội An thu nhỏ.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo