F&B Services Manager
- Hạn nộp: 04/07/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
To take part in daily operating management which is 70% volume of a daily work, and to be present at the rush hour or depends on the importance of each party/event.
• Tổ chức, điều hành và giám sát để việc hoạt động kinh doanh trôi chảy, chất lượng phục vụ cao và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao hàng tháng, quý, năm.
To organize, manage and supervise for smooth business operation, high service quality and obtain business target in monthly, quarterly and annually.
• Tham gia phối hợp công việc với các phòng ban, bộ phận khác để đảm bảo các hoạt động kinh doanh của khách sạn được hoạt động điều hòa.
To coordinate with other departments to ensure the smooth operation of hotel’s business.
• Lên kế họach kinh doanh cho từng quí, từng năm và có chiến lược cụ thể cho từng tháng.
To set business plan for each quarter, year and set specific strategy for each month.
• Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công cụ lao động, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận.
To take responsibility to check and supervise the preparation, assignment, service, F&B quality that meets standard of food hygiene and safety, labour tools, cleaning, labour safety guarantee, fire prevention and secure of the department.
• Thực hiện việc kinh doanh đúng pháp luật, theo chủ trương chính sách của khách sạn và trong phạm vi cho phép.
To do business in accordance with the law and policy of the hotel and within limitation.
• Dự đoán xu hướng, tình hình và đề xuất chiến lược kinh doanh, kế hoạch doanh thu, ngân sách chi phí và lãi góp kinh doanh của bộ phận ẩm thực.
To foresee the trend, current situation and propose business strategy, revenue plan, expenditure fund and GOP of F&B Department.
• Chỉ đạo cho cấp dưới về cách trang trí yến tiệc, sự kiện theo đúng tiêu chuẩn, đẳng cấp của khách sạn và yêu cầu khách hàng.
To give guidance to subordinate on party and event decoration in accordance with standard and level of hotel and as per guest’s request.
• Giám sát chất lượng món ăn hàng ngày và làm việc với bếp trưởng để có biện pháp khắc phục các vấn đề liên quan.
To supervise the quality of the dishes on daily basis and work with the Executive Chef to find solution for improvement.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Significant experience in a customer-service position, 3 -5 year experience on the same position.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in team management.
• Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
Excellent skills In Customer Service and Public Relations.
• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Leadership and well organized.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
IT skills: good in Microsoft office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: good writing and communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Khối Hà My Đông A, P. Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
-
-
https://www.belhamy.com
LE BELHAMY HOI AN RESORT & SPA – Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên bờ biển Hà My xinh đẹp, với phong cách kiến trúc độc đáo cùng sự kết hợp văn hóa các nước Pháp, Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản đã mang le belhamy như một Hội An thu nhỏ.
Thông tin liên hệ
-
Mr.Harry - HRM
-