Front Office Manager
- Hạn nộp: 04/07/2025
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
To organize, manage and supervise the guest service operations of Front office, Reservation, call center, Concierge, etc. at Front office area and ensure the best guest’s welcoming and serving. To host the morning briefing of Front Office department, periodic and sudden internal meeting. To organize all procedures and regulation in relating to Front Office operations.
• Tham gia dự họp Briefing hàng ngày với Ban Tổng quản lý và các trưởng bộ phận khác.
To attend morning briefing with Board of Management and other Heads of Departments.
• Kiểm tra các phòng sẵn sàng để khách check in, đặc biệt là khách VIP.
To check room availability for guests’ check in, especially VIP guests.
• Chuẩn bị các quy trình đón khách VIP theo Quy trình đón khách VIP (SOP-FO-000) của khách sạn, tổ chức và theo dõi việc đón khách VIP từ sân bay về khách sạn và báo cho Tổng Quản lý để tham gia đón khách tại lobby của khách sạn.
To prepare welcoming VIP guests process as per VIP Guest’s SOP, organize and follow up the VIP picking up from the airport to the hotel and inform General Manager for guest welcoming at the lobby.
• Đích thân tham gia tổ chức các sự kiện của khách sạn trong việc tổ chức tiếp đón các đoàn khách đặc biệt hoặc các sự kiện của khách sạn.
To organize hotel’s event particular in welcoming VIP group.
• Đích thân gặp gỡ khách hàng để giải quyết những than phiền của khách hàng, hoặc gửi thư trả lời những góp ý của khách đã rời khách sạn.
To meet guests in person to resolve guests’ complaint, or send feedback to guests’ comments.
• Xem xét và giải quyết tất cả những vấn đề về đặt phòng của khách, lưu giữ danh sách đăng ký của khách hàng cũ và nỗ lực thu hút các khách hàng mới.
To consider and resolve any room booking relating issues, to keep booking record of old guests and attempt to attract new guests.
• Lập kế hoạch kinh doanh cho bộ phận mình theo chỉ tiêu hướng dẫn của GĐ Tài chính (hoặc FC), tổ chức thực hiện để hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao, kể cả những báo cáo kịp thời về những rủi ro tiềm ẩn về công nợ khách hàng.
To make business plan for department as per target set by Finance Director (or FC), to organize the execution in order to achieve set target, including reports on potential risks from guests’ debt.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Significant experience in a customer-service position.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in team management.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely guest oriented and service minded.
• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Leadership and well organized.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
IT skills: good in Microsoft office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: good writing and communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Khối Hà My Đông A, P. Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
-
-
https://www.belhamy.com
LE BELHAMY HOI AN RESORT & SPA – Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên bờ biển Hà My xinh đẹp, với phong cách kiến trúc độc đáo cùng sự kết hợp văn hóa các nước Pháp, Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản đã mang le belhamy như một Hội An thu nhỏ.
Thông tin liên hệ
-
Mr.Harry - HRM
-