Chăm sóc Khách hàng - Guest Relationship Officer
- Hạn nộp: 30/06/2025
- Mức lương: 7.000.000đ - 10.000.000đ
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Chào đón, hỗ trợ và tiễn khách một cách chu đáo, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng nhanh chóng.
- Phục vụ nước uống chào mừng cho khách tại sảnh (bao gồm cả khách VIP và khách thường).
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách một cách lịch sự và hiệu quả.
- Hướng dẫn khách lên phòng sau khi check-in, giới thiệu các tiện ích và dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.
2. Hỗ trợ vận hành:
- Kiểm tra tình trạng phòng cho khách VIP và khách thường trước khi khách đến.
- Phối hợp với các bộ phận khác (như Housekeeping, F&B) để đáp ứng nhu cầu của khách.
- Cập nhật thông tin khách hàng, danh sách VIP và lên kế hoạch chào đón phù hợp.
3. Giải quyết vấn đề:
- Đảm bảo mọi khiếu nại của khách được giải quyết nhanh nhất, đồng thời báo cáo cho cấp trên khi cần.
- Theo dõi và ghi chép các vấn đề liên quan đến dịch vụ để cải thiện chất lượng phục vụ.
4. Công việc hành chính:
- Tham gia các buổi họp giao ca, bàn giao công việc chưa hoàn thành cho ca sau.
- Tuân thủ quy định của công ty về đồng phục, chấm công và bảo mật thông tin.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng service charge HẤP DẪN chưa bao gồm trong lương
- Thưởng LƯƠNG THÁNG THỨ 13, thưởng ngày Lễ, Tết…
- Có chế độ CÔNG ĐOÀN chăm lo đời sống nhân viên tốt: tặng quà ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, sinh đẻ, du lịch hàng năm
- Được cung cấp và trang bị ĐỒNG PHỤC làm việc tạo hình ảnh CHUYÊN NGHIỆP
- Được hỗ trợ CHỖ Ở NỘI TRÚ TIỆN NGHI cho nhân viên ở xa; phục vụ ĂN CA với TIÊU CHUẨN dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe
- Được TRAU DỒI khả năng NGOẠI NGỮ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp
- Được hoạch định rõ ràng lộ trình THĂNG TIẾN cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao
Cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (ưu tiên ứng viên biết thêm ngôn ngữ khác).
- Tư duy dịch vụ: Định hướng khách hàng, tỉ mỉ và quan tâm đến chi tiết.
- Khả năng làm việc nhóm: Phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
- Chịu áp lực: Làm việc tốt trong môi trường căng thẳng, đa nhiệm.
- Ngoại hình: Chỉnh chu, chuyên nghiệp.
2. Yêu cầu kinh nghiệm và học vấn:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp ngành Du lịch, Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Ưu tiên: Ứng viên có khả năng nói nhiều ngôn ngữ hoặc hiểu biết về văn hóa địa phương.
Yêu cầu hồ sơ
Yêu cầu hồ sơ cơ bản gồm có:
1. Sơ yếu lí lịch công chứng
2.Xác nhận cư trú công chứng
3.Bằng cấp và chứng chỉ liên quan photo công chứng
4.Photo căn cước công dân công chứng
Thông tin chi tiết (liên hệ giờ hành chính): Mr Biên (083.2609.888)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4, Phường Fansipan, Sa Pa, Lao Cai, Vietnam
-
-
https://www.facebook.com/LadyHillSapaResortRecruitment
Lady Hill Sapa Resort (Khu nghỉ dưỡng cao cấp Đồi Con gái) là Resort 5 sao thuộc lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, resort rộng 22 hecta, mật độ xây dựng chiếm 15% trên tổng diện tích, nằm biệt lập trên đỉnh đồi và lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc khuyên tai của người con gái H'Mông mang đậm bản sắc địa phương, kết hợp hài hòa nét đẹp đương đại với phong cách tối giản và mang tính bảo tồn thiên nhiên bền vững. Resort có tổng 174 phòng, các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp đầy đủ các tiện nghi, với 154 phòng nghỉ khối khách sạn và 20 căn bungalow, 12 căn Bungalow Sa Mộc một phòng ngủ và 08 căn Bungalow 2 phòng ngủ trong Khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra phong cảnh núi non hùng vĩ. Các căn phòng tại đây đều được thiết kế có hướng nhìn ra đồi núi và tận dụng được hết nguồn ánh sáng thiên nhiên.
Thông tin liên hệ
-
Vàng Thị Hạnh - Chuyên viên tuyển dụng
-