1140
400
40612
1
Giám sát (Supervisor)
- Hạn nộp: 06/07/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
1
1
Giờ làm việc
Làm theo ca
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Ẩm thực
Vị trí
Trưởng ca/ Giám sát
Trưởng ca/ Giám sát
Cập nhật
06/06/2025 13:30
06/06/2025 13:30
Mô tả công việc
- Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.
- Kiểm soát chi phí và giảm thiểu lãng phí.
- Phản hồi hiệu quả và chính xác các câu hỏi và khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý và lãnh đạo nhân viên.
- Tuyển dụng nhân viên mới cho các dự án của công ty.
- Nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực.
- Chia sẻ thông tin và hợp tác để hoàn thành mọi nhiệm vụ.
- Duy trì vệ sinh toàn bộ biệt thự (bao gồm phòng cho tầng 3, cả phòng, ánh sáng, cảnh quan và không gian sân vườn).
- Thực hiện Đổi mới lịch trình vệ sinh toàn bộ biệt thự và duy trì môi trường.
- Hỗ trợ Quản lý Biệt thự và Nhà hàng, tất cả các vật dụng.
- Đảm bảo biệt thự rất sạch sẽ và ngăn nắp.
- Tối đa hóa lợi nhuận của quầy bar bằng cách đảm bảo kiểm soát đồ uống và theo dõi độ chính xác của các thay đổi.
- Báo cáo với Giám đốc.
- Quản lý và Lên kế hoạch cho lớp học đào tạo cho toàn bộ nhân viên ít nhất 2 lần một tháng (hợp tác với nhà cung cấp đồ uống).
- Đưa ra đề xuất và cân nhắc phương pháp tăng doanh số bán tất cả các loại đồ uống.
- Đảm bảo hướng dẫn nhân viên mới tránh mọi sự giao tiếp sai lệch và hiểu lầm.
- Đảm bảo đồng phục nhân viên, kiểm kê đồng phục và kiểm tra số lượng đồng phục (Bao gồm đồng phục bếp, khăn trải bàn, noren và kimono).
- Quản lý nhà vệ sinh để trở nên tinh tế.
- Đánh bóng bàn, quầy, lối vào, cửa ra vào...v.v. để duy trì môi trường tuyệt vời.
- Đặt mua tất cả chất tẩy rửa và chất khử trùng cần thiết, Giấy, đảm bảo không hết.
- Đảm bảo tất cả các loại Kính sạch và không có Mùi.
- Lên kế hoạch và phát triển các chương trình khách hàng thân thiết (thẻ vip, v.v.).
- Ghi chú thông tin Khách hàng để tránh sai sót và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
- Giờ làm việc: 16:00 - 00:00.
- Thời gian nghỉ và bữa ăn được cung cấp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Có cơ hội thăng tiến và tăng lương định kỳ
- Lương và thưởng theo doanh thu hàng tháng
- Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, trẻ trung
- Tham gia những buổi liên hoan kết nối hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm giám sát nhà hàng hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Hiểu biết về ngành dịch vụ, ẩm thực, và các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 10 - 24
8A Hang Chao, Ba Đình, Hanoi, Vietnam
Nhà hàng Nhật Bản theo mô hình Omakase cao cấp, tập trung vào trải nghiệm khách hàng và chất lượng món ăn được giao thoa giữa 2 nền ẩm thực Việt Nam và Nhật Bản. Bếp trưởng Taka Ishida với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn hướng đến sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong công việc và trong từng sản phẩm.
Thông tin liên hệ
-
Taka Ishida - Chủ nhà hàng
-