Trưởng Bộ Phận Lễ Tân
- Hạn nộp: 05/07/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Tiền sảnh
06/06/2025 16:25
Mô tả công việc
Điều phối công việc bộ phận lễ tân:
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn:
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng:
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
Các công việc khác:
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
- Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa bom…
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
- Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính.
- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương và Service charge hàng tháng.
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác.
- Có xe đưa đón, ký túc xá và 01 bữa cơm giữa ca cho nhân viên.
- Du lịch hằng năm.
- Có cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Phong cách làm việc vui vẻ, nhiệt tình, thận trọng
- Tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, trung thực và gắn bó với công việc
Yêu cầu hồ sơ
Phòng Nhân sự,Oriental Pearl Resort Spa (Hoàng Ngọc Resort).
số 152 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận.
hoặc liên hệ số điện thoại: 0923.0990.79 gặp Miss Thúy.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
152 Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
-
-
https://www.hoangngoc-resort.com
Hoàng Ngọc Resort 4 sao nằm trong top 10 của thủ đô Resort Mũi Né. Với kiến trúc độc đáo có một không hai (đạt giải nhì toàn quốc năm 2004 về kiên trúc). Với hơn 150 phòng các loại sẽ thỏa mãm nhu cầu cho khách thập phương lựa chọn. Phong cảnh hữu tình với những con suối uốn lượn quanh cảnh núi non huyền ảo và những cây, những hoa từ khắp mọi miền cũng quy tụ về đây đã làm cho Hoàng Ngọc Resort như một khu du lịch sinh thái.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự - HRM
-