Phó Giám đốc Kinh doanh Khối Tiệc cưới
- Hạn nộp: 30/07/2025
- Mức lương: 30 - 40 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Chiến lược và kế hoạch kinh doanh:
• Xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
• Triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng quý, năm.
• Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các phương án phát triển dịch vụ.
2. Quản lý hoạt động kinh doanh:
• Giám sát và điều phối đội ngũ kinh doanh, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu.
• Duyệt báo giá, hợp đồng, chính sách bán hàng.
• Trực tiếp đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng lớn.
3. Marketing và phát triển thương hiệu:
• Phối hợp với phòng Marketing tổ chức các chương trình khuyến mãi, truyền thông.
• Quản lý hình ảnh thương hiệu của trung tâm trên các kênh truyền thông.
• Xây dựng các mối quan hệ đối tác, đại lý, nhà cung cấp dịch vụ liên quan (trang trí, chụp ảnh, MC…).
4. Chăm sóc khách hàng:
• Đảm bảo quy trình phục vụ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau sự kiện.
• Xử lý các tình huống, khiếu nại phát sinh từ khách hàng.
5. Quản lý nhân sự và đào tạo:
• Đào tạo, hướng dẫn nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
• Đánh giá hiệu quả làm việc, xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp.
Phối hợp TBP Nhân sự xây dựng các chính sách khen thưởng ( KPI ) nhằm khuyến khích tăng doanh số
Quyền lợi được hưởng
Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 5.5 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, thêm 1 ngày phép/ 5 năm làm việc
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, phụ cấp hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ Tết
Cơm giữa ca
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Khám sức khoẻ định kỳ chất lượng cao
Tham quan học tập chuẩn 4-5 sao
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
1.1. Lập kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn, quản lý chi phí
1.2. Có kiến thức về Marketing, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh tốt
1.3. Có kiến thức về thị trường, đối thủ cạnh tranh ngành F&B
1.4. Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
1.5. Kỹ năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm
1.6. Tác phong chuyên nghiệp
2. TRÌNH ĐỘ - KINH NGHIỆM
2.1. Tốt nghiệp đại học
2.2. Có chứng chỉ quản lý ngành Nhà hàng- Khách sạn
2.3. Trình độ ngoại ngữ : IELTS 5.5 hoặc tương đương
2.4. Trình độ vi tính: sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Email - Internet
2.5. Có ít nhất 05 năm làm quản lý nhà hàng ở những mô hình tương đương hoặc cao cấp hơn.
2.6. Có ít nhất 3 – 5 năm giữ vai trò quản lý từ Trưởng Bộ phận kinh doanh Tiệc cưới trở lên
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
63-65 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https:// http://www.libertycorp.com.vn
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng. Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới. Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Thông tin liên hệ
-
P. Nhân sự
-