Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
- Hạn nộp: 09/07/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
09/06/2025 09:34
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận CSKH
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời
- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi
- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….
- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa bom…
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về CSKH.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các ngày lễ và chế độ khác theo quy định của Công ty
- Làm việc trong một môi trường năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Mức lương: lương thoả thuận .
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan tại các khách sạn ,Resort .
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
- Trung thực, cẩn thận, khách quan.
- Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao;
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
42-44 Phố Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
-
Located on Hàm Long Street, near Hàm Long Church, the French Embassy, and just 500 meters from Hoan Kiem Lake, Ham Long Heritage is a five-star retreat in the heart of Hanoi’s Old Quarter and French Quarter. Surrounded by historic landmarks—from the architectural marvel of Hàm Long Church to the centuries-old Hàm Long Pagoda and House No. 5D Hàm Long Street, the birthplace of Vietnam’s first Communist Party Office—our hotel is a gateway to the city’s rich cultural tapestry. At Ham Long Heritage, we redefine luxury with 100 elegantly designed rooms and suites, blending contemporary artistry with timeless comfort. Each space is thoughtfully curated with bespoke furnishings, premium amenities, and panoramic city views, ensuring an unparalleled stay.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-