Nhân viên Lễ tân
- Hạn nộp: 30/06/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
15/06/2025 15:51
Mô tả công việc
- Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
- Kiểm tra và xác nhận thông tin đặt phòng của khách; tư vấn về hạng phòng, giá cả, phương thức thanh toán, và các tiện ích có sẵn nếu khách chưa đặt trước.
- Cung cấp thông tin về các dịch vụ tại khách sạn như nhà hàng, spa, fitness, giặt ủi, v.v.
- Yêu cầu và kiểm tra các giấy tờ cần thiết (căn cước, hộ chiếu) để hoàn tất thủ tục nhận phòng.
- Điều phối nhân viên hỗ trợ mang hành lý đến phòng cho khách.
- Nhập các thông tin lưu trú của khách hàng vào hệ thống một cách chính xác.
2. Tư vấn và bán dịch vụ khách sạn:
- Tư vấn và giới thiệu các gói dịch vụ tại khách sạn (massage, spa, nhà hàng, dịch vụ di chuyển, thuê xe, v.v.) nhằm nâng cao trải nghiệm lưu trú cho khách.
- Hỗ trợ các yêu cầu đặt dịch vụ hoặc đặt chỗ theo yêu cầu của khách hàng.
3. Hỗ trợ và phục vụ khách đang lưu trú:
- Cung cấp thông tin về các sự kiện, điểm tham quan và tiện ích gần khách sạn.
- Giữ chìa khóa phòng khi khách yêu cầu và đảm bảo an toàn tài sản được gửi.
- Thực hiện các yêu cầu đặc biệt như báo thức, giữ bưu phẩm, xử lý các cuộc gọi đến/phòng và thư từ cho khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu đặc biệt như chuyển phòng hoặc xử lý khiếu nại.
4. Thực hiện quy trình trả phòng:
- Nhận lại thẻ phòng/chìa khóa từ khách và kiểm tra phòng, minibar, tình trạng thiết bị, và các dịch vụ khách đã sử dụng.
- Liên hệ bộ phận buồng phòng để kiểm tra tình trạng phòng, đảm bảo không có đồ bị bỏ quên.
- Kiểm tra và xác nhận số tiền cần thanh toán với khách, thực hiện thủ tục thanh toán và in hóa đơn cho khách.
- Trả lại các giấy tờ tùy thân cho khách và cảm ơn khách về mức độ hài lòng.
- Chào tạm biệt khách và chúc họ chuyến đi tốt đẹp.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và sẵn sàng phục vụ khách.
- Sắp xếp hồ sơ, lưu trữ thông tin khách và cập nhật tình trạng phòng hàng ngày.
- Hoàn thành báo cáo cuối ca, lưu các thông tin quan trọng hoặc các yêu cầu đặc biệt vào sổ bàn giao cho ca sau.
- Tham gia các cuộc họp bộ phận, đóng góp ý kiến và phản hồi về dịch vụ khách sạn.
- Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, nhân viên thực tập khi được phân công.
₋ Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 có hiệu lực từ ngày đầu tiên đi làm
- Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện dành cho cấp quản lý
- Trợ cấp tiền khai trương cạnh tranh
- Chỗ gửi xe miễn phí cho nhân viên tại khách sạn
- Nghỉ 2 ngày / tuần
- Hỗ trợ tiền ăn ca
- Bảo hiểm bắt buộc đóng trên 100% lương
- Các chương trình đào tạo và phát triển nhân tài
- Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, chuyên nghiệp và giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Hiểu biết về quy trình vận hành lễ tân.
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp: Từ trung cấp trở lên, chuyên ngành Khách sạn, Du lịch hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm lễ tân tại khách sạn 4 hoặc 5 sao.
- Ưu tiên có chứng chỉ dịch vụ khách hàng hoặc các khóa đào tạo nghiệp vụ khách sạn.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
22-32 Phố Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Hanoi Legend Suites — kiệt tác nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội, nơi giao thoa tinh tế giữa phong cách châu Âu lịch lãm và di sản ngàn năm văn hiến. Với hơn 100 phòng nghỉ sang trọng cùng trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, khách sạn được kiến tạo dành riêng cho giới tinh hoa toàn cầu. Từng đường nét thiết kế đều thấm đẫm đam mê và chiều sâu văn hóa, mang đến hành trình lưu trú đầy cảm xúc và tinh tế.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Minh - Phó phòng Nhân sự
-