Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38389 1

Guest Relation Officer/ Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

  • Hạn nộp: 30/06/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/06/2025 10:23

Mô tả công việc

• Tiếp nhận và xử lý/phối hợp cùng các Bộ phận liên quan xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.

Receive and process/coordinate with related departments to handle customer support requests.

• Hỗ trợ bộ phận đặt phòng xác nhận/xử lý những yêu cầu đặt phòng theo chính sách đêm nghỉ hàng năm của Khách hàng.

Assist the reservation department to confirm/process reservations according to the Customer's annual nightstay policy.

• Hỗ trợ các bộ phận (Kế toán, Thủ tục …) tư vấn, làm việc với Khách hàng về các yêu cầu bổ sung thông tin thủ tục hồ sơ, thanh toán,…

Support departments (Accounting, Procedures ...) to advise and work with Customers on requests for additional information on documents and payment procedures,...

• Thực hiện các khảo sát đánh giá sự hài lòng khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Conduct customer satisfaction surveys to improve service quality.

• Đề xuất các phương án cải tiến quy trình làm việc để nâng cao hiệu suất công việc.

Propose ways to improve the workflow to improve work efficiency.

• Thực hiện báo cáo và các công việc văn phòng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Perform reports and office tasks as required by direct management.

• Nắm vững kiến thức chuyên môn, nội quy công ty, tích cực tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng công việc.

Master professional knowledge, company rules, actively participate in training courses to improve professional knowledge and job skills.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Perform other duties as assigned by the line manager.

Quyền lợi được hưởng

• Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

• Hưởng service charge hàng tháng.

• Bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao động.

• Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ của khách sạn

• Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.

• Du lịch: Team building hàng năm.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, quản lý khách sạn, hoặc tương đương.

Graduated from college or university majoring in Hotel Management or equivalent.

• 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 4-5 sao ở vị trí tương đương.

2-3 years of experience working in 4-5 star hotels in equivalent positions.

• Giao tiếp tiếng Anh tốt.

Good English communication.

• Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, đàm phán,…

Customer care skills, complaint resolution, negotiation,...

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm có thể gửi CV về địa chỉ email: talents a kồng carohotel.vn

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 495- 499 Đường Trần Hưng Đạo, An Hải, An Hải Tây, Sơn Trà, Da Nang, Vietnam
  • CARO PREMIUM DA NANG HOTEL Caro Premium Da Nang Hotel là khách sạn cao cấp tọa lạc tại trung tâm Đà Nẵng, sở hữu phòng nghỉ sang trọng với view trực diện sông Hàn & cầu Rồng tuyệt đẹp. Khách sạn cung cấp đầy đủ tiện ích: nhà hàng, café, phòng hội nghị MICE, skybar & hồ bơi vô cực, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho du khách và là nơi làm việc lý tưởng cho các bạn yêu nghề dịch vụ Khai trương sắp tới – Cơ hội để bạn trở thành những nhân sự đầu tiên tại khách sạn xây dựng mới 100% tại Đà Nẵng!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo