Nhân viên Hành lý/Nhân viên đón khách
- Hạn nộp: 30/06/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
15/06/2025 15:51
Mô tả công việc
- Chào đón khách một cách lịch sự, thân thiện và nhiệt tình ngay từ khi khách đến khách sạn.
- Mở cửa và hỗ trợ khách ra/vào xe, đảm bảo sự thoải mái cho khách.
2. Hỗ trợ vận chuyển hành lý:
- Giúp khách vận chuyển hành lý từ sảnh đến phòng và từ phòng ra xe khi khách trả phòng.
- Đảm bảo hành lý của khách được vận chuyển cẩn thận và không xảy ra mất mát hay hư hỏng.
3. Hướng dẫn khách hàng:
- Hướng dẫn khách đến các khu vực cần thiết trong khách sạn như Lễ tân, Nhà hàng, Phòng hội nghị…
- Cung cấp thông tin cần thiết và trả lời các câu hỏi của khách liên quan đến dịch vụ và tiện ích khách sạn.
4. Hỗ trợ bưu phẩm và dịch vụ khác:
- Nhận và giao thư từ, bưu phẩm cho khách hàng khi có yêu cầu, đảm bảo an toàn và chính xác.
- Hỗ trợ các yêu cầu đặc biệt khác từ khách như việc gọi xe, đặt dịch vụ, hoặc đặt báo thức.
5. Giám sát và duy trì sảnh khách sạn:
- Đảm bảo khu vực sảnh luôn sạch sẽ, gọn gàng, và sắp xếp ghế ngồi, cây cảnh ngăn nắp.
- Theo dõi hoạt động tại sảnh và hỗ trợ khách khi có sự cố hoặc nhu cầu đặc biệt.
6. Phối hợp với các bộ phận khác:
- Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Lễ tân, Concierge và Bảo vệ để đảm bảo sự an toàn và trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.
- Báo cáo ngay những sự cố bất thường hoặc yêu cầu cấp trên khi cần thiết.
7. Hỗ trợ khách khi có yêu cầu về phương tiện di chuyển:
- Sắp xếp và hỗ trợ khách trong việc gọi taxi hoặc đặt phương tiện đưa đón khi khách cần.
- Đảm bảo quy trình đón tiễn khách nhanh chóng và chính xác.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 có hiệu lực từ ngày đầu tiên đi làm
- Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện dành cho cấp quản lý
- Trợ cấp tiền khai trương cạnh tranh
- Chỗ gửi xe miễn phí cho nhân viên tại khách sạn
- Nghỉ 2 ngày / tuần
- Hỗ trợ tiền ăn ca
- Bảo hiểm bắt buộc đóng trên 100% lương
- Các chương trình đào tạo và phát triển nhân tài
- Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ thân thiện, và khả năng phục vụ khách hàng tận tâm.
- Hiểu biết cơ bản về các quy trình hoạt động trong khách sạn và kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp: THPT trở lên.
- It nhất 06 tháng kinh nghiệm làm Bellman hoặc Doorman tại khách sạn 4 hoặc 5 sao.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về dịch vụ khách hàng hoặc các chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
22-32 Phố Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Hanoi Legend Suites — kiệt tác nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội, nơi giao thoa tinh tế giữa phong cách châu Âu lịch lãm và di sản ngàn năm văn hiến. Với hơn 100 phòng nghỉ sang trọng cùng trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, khách sạn được kiến tạo dành riêng cho giới tinh hoa toàn cầu. Từng đường nét thiết kế đều thấm đẫm đam mê và chiều sâu văn hóa, mang đến hành trình lưu trú đầy cảm xúc và tinh tế.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Minh - Phó phòng Nhân sự
-