Giám đốc Ẩm thực
- Hạn nộp: 30/06/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
15/06/2025 15:51
Mô tả công việc
- Quản lý phòng ban và nhân viên của Khối F&B, thúc đẩy môi trường làm việc hợp tác và hiệu suất cao.
- Giám sát việc thực hiện ngân sách, dự báo kế hoạch phù hợp với tình hình kinh doanh của khách sạn, đảm bảo các mục tiêu tài chính được đáp ứng hoặc vượt qua.
- Triển khai các hướng dẫn, chính sách và quy trình cho các phòng ban vận hành để duy trì tính nhất quán và chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ.
- Thiết lập các kế hoạch bao gồm: hiệu suất, ngân sách, đội nhóm, v.v.
- Quản lý các chi phí có thể kiểm soát của phòng ban bao gồm chi phí thực phẩm, vật tư và thiết bị.
2. Hoạt động và Cuộc họp:
F&B
- Tiến hành họp giao ban hàng ngày với các thành viên trong nhóm để truyền đạt các hoạt động và mục tiêu chính hiện tại, thúc đẩy sự gắn kết và thống nhất.
- Tham dự tất cả các cuộc họp theo lịch trình như một phần không thể thiếu của nhóm kinh doanh của khách sạn, tích cực đóng góp bằng sự chuẩn bị và hiểu biết sâu sắc phù hợp.
- Chỉ đạo mọi hoạt động hàng ngày.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn, đồng thời đáp ứng mong đợi của khách hàng hàng ngày.
- Tương tác với các phòng ban liên quan về đào tạo kiến thức về thực phẩm và thành phần thực đơn.
- Truyền đạt tầm quan trọng của các quy trình an toàn, nêu chi tiết các mã quy trình, đảm bảo nhân viên hiểu các mã an toàn và giám sát các quy trình và thủ tục liên quan đến an toàn.
Bếp
- Giám sát và điều phối các hoạt động liên quan đến chế biến thực phẩm.
- Trình bày các kỹ thuật nấu ăn và thiết bị mới cho nhân viên.
- Chỉ đạo phát triển thực đơn.
- Giám sát chất lượng của các sản phẩm thực phẩm sống và chín để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn.
- Hợp tác với Bếp trưởng để xác định cách trình bày thực phẩm và tạo ra các màn trình bày thực phẩm trang trí.
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn xử lý và vệ sinh thực phẩm.
- Thực hiện đúng cách xử lý và nhiệt độ phù hợp của tất cả các sản phẩm thực phẩm.
- Đảm bảo nhân viên duy trì các chứng nhận xử lý và vệ sinh thực phẩm theo yêu cầu.
- Duy trì các tiêu chuẩn mua, tiếp nhận và bảo quản thực phẩm.
3. Quản lý nhân lực:
- Phỏng vấn, tuyển chọn, đào tạo, đánh giá, hướng dẫn, tư vấn và kỷ luật nhân viên/quản lý phòng ban theo tiêu chuẩn của công ty, đảm bảo lực lượng lao động có kỹ năng và động lực.
- Duy trình sự giao tiếp với các thành viên trong Bộ phận, đưa ra định hướng, phản hồi và hỗ trợ rõ ràng để nâng cao hiệu suất và tinh thần.
4. Sự hài lòng của khách và dịch vụ xuất sắc:
- Dự đoán những thay đổi trong nhu cầu của khách và nhóm đối thủ cạnh tranh để đề xuất sản phẩm/dịch vụ phù hợp và những thay đổi về hoạt động khi cần thiết, đảm bảo trải nghiệm đặc biệt cho khách.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách và nhân viên và duy trì khả năng cạnh tranh trên thị trường và hiệu quả tài chính đặc biệt.
- Giải quyết các vấn đề của khách kịp thời và chủ động thiết lập các quy trình để thúc đẩy sự hài lòng và lòng trung thành của khách.
5. Đại diện thương hiệu và tuân thủ:
- Trở thành nguồn cảm hứng cho tất cả nhân viên khách sạn bằng cách duy trì các tiêu chuẩn sang trọng về hiệu suất, dịch vụ và trải nghiệm của khách của khách sạn
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn và duy trì các giá trị, tiêu chuẩn thương hiệu và hướng dẫn về groomings của khách sạn.
- Giám sát kế hoạch tiếp thị F&B phối hợp với các phòng ban liên quan, tham gia đóng góp ý tưởng, nội dung vào các bài đăng trên mạng xã hội và truyền thông sự kiện công cộng, đồng thời đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho các sự kiện hoặc hoạt động cộng đồng liên quan đến ẩm thực.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 có hiệu lực từ ngày đầu tiên đi làm
- Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện dành cho cấp quản lý
- Trợ cấp tiền khai trương cạnh tranh
- Chỗ gửi xe miễn phí cho nhân viên tại khách sạn
- Nghỉ 2 ngày / tuần
- Hỗ trợ tiền ăn ca
- Bảo hiểm bắt buộc đóng trên 100% lương
- Các chương trình đào tạo và phát triển nhân tài
- Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Cam kết mang lại chất lượng dịch vụ cap cấp cho khách hàng.
- Khả năng sáng tạo thực đơn mới theo mùa.
- Thái độ tích cực và sẵn sàng hỗ trợ đa nhiệ, bao gồm phục vụ ăn uống và các sự kiện đặc biệt.
- Mạng lưới quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp thực phẩm.
- Kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm tìm nguồn cung ứng nguyên liệu thực phẩm, rượu, bia, rượu vang và đồ uống (không) cồn.
- Kỹ năng giao tiếp, giao tiếp và giải quyết vấn đề đặc biệt.
- Khả năng duy trì sự bình tĩnh trong những tình huống khó khăn.
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp: Tốt nghiêp Cử nhân (chuyên ngành Quản lý Khách sạn, Du lịch hoặc các ngành liên quan)
- Tiếng Anh (thành thạo)
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
22-32 Phố Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Hanoi Legend Suites — kiệt tác nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội, nơi giao thoa tinh tế giữa phong cách châu Âu lịch lãm và di sản ngàn năm văn hiến. Với hơn 100 phòng nghỉ sang trọng cùng trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, khách sạn được kiến tạo dành riêng cho giới tinh hoa toàn cầu. Từng đường nét thiết kế đều thấm đẫm đam mê và chiều sâu văn hóa, mang đến hành trình lưu trú đầy cảm xúc và tinh tế.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Minh - Phó phòng Nhân sự
-