Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42579 1

Trưởng Bộ phận Nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/06/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Xây dựng, tổ chức, thực hiện các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Nhà hàng theo mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, dài hạn.
  • Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho Nhà hàng.
  • Xây dựng các chương trình khuyến mại hấp dẫn theo từng thời điểm trong năm để thúc đẩy doanh thu Nhà hàng.
  • Giải quyết các vấn đề và sự cố phát sinh.
  • Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
  • Chịu trách nhiệm cải tiến dịch vụ của Nhà hàng.
  • Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Nhà hàng, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
  • Quản lý nhân sự và các hoạt động nội bộ của Nhà hàng: lịch làm việc, phân công công việc, giám sát thực hiện công việc.
  • Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự.
  • Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.
  • Kiểm soát chi phí dựa trên các tiêu chí và định mức ngân sách do Công ty đề ra.
  • Bảo đảm tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy theo đúng tiêu chuẩn Khách sạn/Nhà hàng đề ra.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm tai nạn 24/7 có hiệu lực từ ngày đầu tiên đi làm
  • Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện dành cho cấp quản lý 
  • Trợ cấp tiền khai trương cạnh tranh
  • Chỗ gửi xe miễn phí cho nhân viên tại khách sạn 
  • Nghỉ 2 ngày / tuần
  • Hỗ trợ tiền ăn ca 
  • Bảo hiểm bắt buộc đóng trên 100% lương 
  • Các chương trình đào tạo và phát triển nhân tài 
  • Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp 

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý nhân sự, quản lý tài chính, đàm phán, giao tiếp, thuyết trình, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
  • Chịu được áp lực cao.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính và phần mềm quản lý Nhà hàng.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.

Yêu cầu hồ sơ

  • Bằng cấp: Tốt nghiêp Đại học (chuyên ngành Quản trị du lịch - nhà hàng - khách sạn; Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống; Quản trị kinh doanh du lịch; các chuyên ngành liên quan khác.)
  • Tiếng Anh (thành thạo)
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22-32 Phố Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • Hanoi Legend Suites — kiệt tác nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội, nơi giao thoa tinh tế giữa phong cách châu Âu lịch lãm và di sản ngàn năm văn hiến. Với hơn 100 phòng nghỉ sang trọng cùng trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, khách sạn được kiến tạo dành riêng cho giới tinh hoa toàn cầu. Từng đường nét thiết kế đều thấm đẫm đam mê và chiều sâu văn hóa, mang đến hành trình lưu trú đầy cảm xúc và tinh tế.

Thông tin liên hệ

  • Ms. Minh - Phó phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo