Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42579 1

Nhân viên Nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/06/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/06/2025 15:51

Mô tả công việc

  • Phục vụ và hướng dẫn khách vào bàn đã được dọn dẹp sạch sẽ và có sẵn; kéo ghế; đặt thực đơn sạch/hiện tại trước mặt khách,…
  • Di chuyển và sắp xếp bàn, ghế hợp lí; thiết lập chỗ ngồi cho những nhóm có yêu cầu đặc biệt.
  • Hiểu biết và có khả năng làm việc với cả nhóm để set up theo yêu cầu của khách hàng ví dụ như kiểu lớp học, kiểu dạ tiệc, kiểu tiệc tự chọn hay hình chữ U.
  • Đảm bảo thiết lập vị trí ngồi thích hợp và mỗi khách đều có khăn ăn, bộ dụng cụ ăn sạch tiêu chuẩn.
  • Kiểm tra các loại thực đơn, đảm bảo là thực đơn đang được sử dụng, sạch sẽ, phong phú và không có nếp nhăn.
  • Giới thiệu và trả lời các câu hỏi liên quan về thực đơn và ghi đặt hàng cho khách.
  • Nhận đồ ăn/uống từ bếp/bar và phục vụ khách.
  • Duy trì khu vực làm việc và xung quanh luôn sạch sẽ.
  • Kiểm tra tình trạng tất cả đồ sứ, đồ thủy tinh và đồ bạc trước khi sử dụng.
  • Chuẩn bị hoá đơn thanh toán cho khách theo đúng quy trình và quy định.
  • Hỗ trợ Lễ tân (khi cần thiết) trả lời điện thoại về đặt bàn hoặc mua đem đi, chào hỏi, sắp xếp chỗ ngồi và cảm ơn thực khách.
  • Tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình của công ty, đảm bảo quần áo và diện mạo cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp.
  • Duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền và bảo vệ tài sản công ty.
  • Giao tiếp bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với người khác, hỗ trợ nhóm để đạt được mục tiêu chung, lắng nghe và phản hồi thích hợp.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm tai nạn 24/7 có hiệu lực từ ngày đầu tiên đi làm
  • Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện dành cho cấp quản lý 
  • Trợ cấp tiền khai trương cạnh tranh
  • Chỗ gửi xe miễn phí cho nhân viên tại khách sạn 
  • Nghỉ 2 ngày / tuần
  • Hỗ trợ tiền ăn ca 
  • Bảo hiểm bắt buộc đóng trên 100% lương 
  • Các chương trình đào tạo và phát triển nhân tài 
  • Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp 

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc khách hàng tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.

Yêu cầu hồ sơ

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp THPT trở lên 
  • Tiếng Anh (cơ bản)
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22-32 Phố Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • Hanoi Legend Suites — kiệt tác nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội, nơi giao thoa tinh tế giữa phong cách châu Âu lịch lãm và di sản ngàn năm văn hiến. Với hơn 100 phòng nghỉ sang trọng cùng trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, khách sạn được kiến tạo dành riêng cho giới tinh hoa toàn cầu. Từng đường nét thiết kế đều thấm đẫm đam mê và chiều sâu văn hóa, mang đến hành trình lưu trú đầy cảm xúc và tinh tế.

Thông tin liên hệ

  • Ms. Minh - Phó phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo