[HÀ NỘI] - NHÂN VIÊN LỄ TÂN VĂN PHÒNG
- Hạn nộp: 17/06/2025
- Mức lương: 10đ - 12đ
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
13/06/2025 15:17
Mô tả công việc
Thực hiện công việc lễ tân, đón khách đến giao dịch tại công ty
Mời nước, tiếp khách khi chờ CBNV các bộ phận tới
Hỗ trợ khách hàng thông báo đến các phòng ban chuyên môn để tiếp đón và giải quyết các vấn đề của khách
Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý
2. Nhận và chuyển cuộc gọi
Trả lời và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn cho phép
Chuyển các phòng ban chức năng giải đáp các thông tin chi tiết
3. Quản lý phòng họp
Nhận đăng ký phòng họp của các phòng ban đơn vị qua phần mềm, điện thoại, email
Sắp xếp lịch họp, phòng họp. Thông báo nhóm hỗ trợ chuẩn bị theo yêu cầu đơn vị đăng ký
4. Tiếp nhận và chuyển tiếp hồ sơ
Nhận, phân loại hồ sơ, công văn, báo chí và chuyển đến các phòng ban đơn vị.
Tiếp nhận hồ sơ chuyển đi bằng hình thức chuyển phát nhanh và xe tuyến.
Đặc biệt đối với các công văn đến yêu chuyển ngay văn thư để vào số và chuyển thông tin đến các đơn vị liên quan
5. Theo dõi và thanh toán CP chuyển phát nhanh
Lập bảng theo dõi chi phí chuyển phát nhanh.
Kiểm soát hồ sơ trước khi gửi đi đảm bảo đúng quy định của Công ty.
Yêu cầu các phòng ban giải trình khi có phát sinh đột biến trong tháng.
Làm đề nghị thanh toán chuyển phát nhanh.
Thông báo cho các phòng ban về chi phí chuyển phát nhanh
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
Tháng lương 13++ tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
Du lịch nghỉ mát hàng năm
Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm công tác: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên làm công việc lễ tân hành chính hoặc HCNS tại công ty có quy mô tương đương
Ngoại hình ưa nhìn.
Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương
Nữ cao từ 1m60 trở lên, ưa nhìn
Thân thiện, nhiệt tình
Trung thực, trách nhiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc, Kỹ năng tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Mr. Lâm 0983071176
Ms. Hoài 0965420861
email: LamNN1(a còng)Flamingogroup.com.vn
HoaiTT(a còng)FlamingoGroup.com.vn
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-