Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37898 1

GIÁM SÁT LỄ TÂN HOMESTAY

  • Hạn nộp: 15/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 10 - TP HCM
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
25/06/2025 14:21

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

Đảm bảo hoạt động của đội ngũ lễ tân online diễn ra trơn tru 24/7; giám sát thái độ, tốc độ phản hồi, nội dung chăm sóc khách; giải quyết các tình huống phát sinh và duy trì trải nghiệm khách hàng ở mức cao nhất.

KHU VỰC PHỤ TRÁCH:

Midas 1: Lê Hồng Phong – Khách sạn vận hành trực tiếp (quầy lễ tân onsite)

Space Home 2: Sư Vạn Hạnh– Nhóm tư vấn online (5–6 người) hỗ trợ đặt phòng online cho hệ thống homestay

1. Quản lý đội lễ tân onsite & online

- Phân chia ca trực, đảm bảo có mặt đủ FO theo từng khung giờ (ca sáng – chiều – đêm).

- Giám sát tác phong làm việc, kiểm tra lịch trực, nhắc nhở kịp thời các vi phạm.

- Đào tạo lễ tân mới, hướng dẫn cách tư vấn khách, cùng với FOM viết SOP tư vấn cho FO, thao tác hệ thống.

- Kiểm tra nhật ký giao ca, hóa đơn, thu ngân, báo cáo ca

- Giám sát hình ảnh quầy lễ tân, đồng phục, thái độ phục vụ

2. Kiểm soát, giám sát chất lượng dịch vụ

- Theo dõi tốc độ phản hồi tin nhắn/inbox khách hàng (Zalo, Facebook, hotline...).

- Giám sát quy trình check-in/out, xử lý các tình huống phát sinh với khách

- Kiểm tra nội dung tin nhắn gửi khách có đúng quy trình, đúng chính sách không.

- Đảm bảo khách nắm rõ quy trình check-in tự động, không bị nhầm hoặc bỏ sót thông tin.

- Kiểm tra tin nhắn mẫu, quy chuẩn trả lời khách, xử lý review/feedback

- Phối hợp với bộ phận Housekeeping và vận hành để nắm tình trạng phòng thực tế

3. Giải quyết sự cố & hỗ trợ FO

- Là đầu mối xử lý các tình huống phức tạp mà FO không giải quyết được: khách phàn nàn, vấn đề phát sinh…

- Phối hợp với bộ phận buồng phòng, kỹ thuật để xử lý nhanh vấn đề của chi nhánh

- Hỗ trợ những ngày thiếu người

4. Theo dõi và báo cáo

- Tổng hợp báo cáo chất lượng FO: tỷ lệ phản hồi nhanh, số lượng ca lỗi, mức độ hài lòng.

- Đề xuất cải tiến kịch bản trả lời, chatbot, và form báo cáo lỗi.

- Đánh giá hiệu suất từng FO (có thể theo tuần/tháng).

* Địa điểm làm việc:

- Midas Hotel 1: 751 Lê Hồng Phong P.12 Quận 10

- Space Home 2: 824/4 Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng: 13 - 17 triệu/tháng

- Lương thưởng tăng theo hiệu quả công việc, doanh số, số lượng chi nhánh, số lượng nhân viên quản lí

- Lễ, tết được x2 lương

- 1 tháng được off 2 ngày hỗ trợ từ xa

Yêu cầu công việc

- Từng làm Sup FO hoặc vị trí tương đương tối thiểu 2 năm- Giao tiếp tốt, có khả năng kiểm soát tình huống, xử lí khủng hoảng có sự cố.

- Biết cách dùng các công cụ: Google Sheet, Zalo OA, Fanpage, hệ thống quản lý đặt phòng

- Biết sử dụng phần mềm SkyHotel là một lợi thế

- Có khả năng hướng dẫn – đào tạo – kèm cặp FO mới.

- Làm việc theo ca hoặc linh hoạt xử lý ca gấp.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc - Sơ yếu lí lịch

- CCCD photo công chứng

- Bằng cấp/Chứng chỉ có liên quan 

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo