Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12626 1

Receptionist/ Nhân viên Lễ tân

  • Hạn nộp: 31/07/2025
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.

To perform check-in and check-out procedures.

• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.

To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.

• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.

To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.

• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).

To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).

• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.

To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.

• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.

To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.

• Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.

To check, control outgoing calls, ensure all calls are counted in bills and payment requests.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và quyền lợi: Thỏa thuận khi phỏng vấn và đúng theo pháp luật. - Có nhà ở riêng dành cho nhân viên ở xa. - Được ăn 2 bữa/ngày cho tất cả nhân viên và nhân viên ở lại. - Khi khách đông sẽ được ưu tiên gọi hỗ trợ khi ngoài giờ làm việc và được nhận trả tiền ngoài giờ ngay. - Được hỗ trợ khác. - Tạo điều kiện sinh viên mới ra trường.

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Diploma or Degree in Hotel Profession.

• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.

Experience in field of Customer Service or Reception.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp khá.

English: Fair in communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

- Hoặc trực tiếp tại resort: Đường Lạc Long Quân, Khối Hà My Đông A, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Khối Hà My Đông A, P. Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
  • https://www.belhamy.com
  • LE BELHAMY HOI AN RESORT & SPA – Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên bờ biển Hà My xinh đẹp, với phong cách kiến trúc độc đáo cùng sự kết hợp văn hóa các nước Pháp, Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản đã mang le belhamy như một Hội An thu nhỏ.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo