Kế toán kiểm soát doanh thu - Income Auditor
- Hạn nộp: 15/07/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tài chính, kế toán
Nhân viên
18/06/2025 08:51
Mô tả công việc
- Kiểm toán doanh thu phòng:
Kiểm tra các yếu tố sau của các phiếu đặt phòng đã được ghi nhận đúng và đầy đủ chưa, bao gồm:
Giá phòng, các phát sinh giảm giá, chiết khấu phải tuân thủ theo hợp đồng hoặc được phê duyệt.
Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mại giảm giá và kiểm tra đối chiếu với giá phòng thanh toán thực tế.
Lập, đối chiếu các báo cáo chênh lệch giữa phòng khách thực ở từ Bộ phận buồng phòng (HK) với phòng khách thu được tiền của Bộ phận Lễ tân.
Thống kê, tập hợp các báo cáo, chứng từ liên quan đến các phòng complimentary, FOC, house-use, out of order… để đối chiếu đảm bảo không có sự sai lệch so với chính sách được phê duyệt và báo cáo cho Trưởng nhóm kiểm soát doanh thu.
Thực hiện tách đúng từ các khoản bán hàng package theo đúng chính sách phân bổ nội bộ được duyệt.
- Kiểm toán doanh thu F&B:
Đảm bảo các giao dịch từ nhà hàng, spa… đều đã được cập nhật vào hệ thống.
Kiểm tra các hóa đơn nhà hàng bị hủy bỏ, giảm giá, các hóa đơn chưa đóng…
- Kiểm toán doanh thu khác:
Đối chiếu các báo cáo chi tiết của bộ phận doanh thu khác với các hóa đơn tính tiền của khách, đảm bảo doanh thu được tính đúng, đủ, đồng thời lập các điều chỉnh trên hệ thống sau khi được phê duyệt
Điều tra danh sách chi tiết các khoản giảm trừ doanh thu (rebate), điều chỉnh thanh toán hàng ngày cho các dịch vụ phát sinh tại khách sạn.
- Đối chiếu tiền thu thực tế trên báo cáo thủ quỹ với các báo cáo đóng sổ của thu ngân hàng ngày.
- Tham gia kiểm quỹ tiền mặt đột xuất và thường xuyên hàng tháng thủ quỹ và các thu ngân trong khách sạn.
- Đối chiếu tất cả các hóa đơn giao dịch thực tế phát sinh của bộ phận nộp cho kế toán so với số giao dịch trên hệ thống theo từng đối tượng công nợ.
- Tổng hợp đối chiếu các chứng từ gốc, phiếu khuyến mại miễn phí phát sinh với phần hạch toán trên hệ thống.
- Hỗ trợ các bộ phận trong việc nhập/ kiểm tra các bảng giá dịch vụ vào phần mềm thanh toán POS, Smile.
- Kiểm tra các bảng tính khoản tiền hoa hồng phải thanh toán cho các Đại lý du lịch từng tháng, từng quý theo chính sách áp dụng của công ty từng thời kỳ.
- Thực hiện đồng bộ doanh thu của hai hệ thống: Kiểm tra dữ liệu từ hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (Smile), nhập vào hệ thống phần mềm kế toán (PMKT).
2. Thực hiện các công việc liên quan đến Thuế
- Lập các bảng kê hóa đơn GTGT hàng ngày dựa trên hóa đơn được xuất từ các bộ phận Lễ Tân, F&B, MOD…
- Thực hiện xuất hóa đơn cho khách, hủy, điều chỉnh hóa đơn
3. Báo cáo, đóng sổ kế toán
- Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.
- Lập các báo cáo thuế GTGT đầu vào, đầu ra, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế nhà thầu…
4. Lưu trữ thông tin, quản lý chứng từ kế toán
- Sắp xếp, phân loại, lưu trữ chứng từ kế toán một cách đầy đủ, ngăn nắp, khoa học theo quy định của công ty.
- Thực hiện bảo mật thông tin theo quy định của Công ty
5. Công việc khác
- Thực hiện theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng service charge, Tip hấp dẫn so với thị trường
- Có 01 bữa ăn theo ca tại Canteen khách sạn
- Nghỉ 06 ngày/tháng
- 12 ngày phép/năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, quản lý thân thiện
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn:
- Bằng Cao đẳng trở lên – Chuyên ngành Tài chính Kế toán /hoặc chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm kế toán tài chính hoặc lĩnh vực chuyên môn liên quan.
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc:
- Trung thực, thật thà, có trách nhiệm cao
- Khả năng làm việc chi tiết, cẩn thận
- Cầu thị, ham học hỏi
- Thái độ làm việc tích cực
Các kiến thức/ kỹ năng cơ bản:
- Giao tiếp tốt - truyền đạt thông tin và ý kiến một cách rõ ràng bằng nhiều phương tiện
- Kỹ năng tính toán, số học tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức công việc và thời gian tốt
Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…):
- Kỹ năng xử lý tin học văn phòng (Word, Excel)
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
Trụ sở văn phòng EHG, tầng 4, số 9 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
-
-
https://ehg.com.vn
Tập đoàn Elegance Hospitality Group (EHG) tự hào là biểu tượng của sự xuất sắc trong ngành khách sạn và khu nghỉ dưỡng boutique tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Khởi đầu từ một khách sạn nhỏ với chỉ 11 phòng và một đội ngũ hơn 10 nhân viên tận tâm, EHG nhanh chóng chiếm được cảm tình của du khách quốc tế đến Hà Nội nhờ dịch vụ tận tâm, mang tôn chỉ “Dịch vụ đến từ trái tim”. Trải qua hơn hai thập kỷ đầy đam mê và nỗ lực, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang phong cách và dấu ấn riêng, trải dài khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Là người tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn boutique ở Hà Nội, EHG tự hào khi có hai đại diện, La Siesta Classic Mã Mây (xếp hạng 7) và La Siesta Hội An Resort & Spa (xếp hạng 3), được vinh danh trong danh sách những khách sạn tốt nhất thế giới năm 2024 theo giải thưởng Tripadvisor Travelers’s Choice Awards - Best of the Best Hotels 2024 - Top World. https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels https://www.forbes.com/sites/jimdobson/2024/04/23/the-10-best-hotels-in-the-world-according-to-tripadvisor-travelers-choice-awards/ Các khách sạn thành viên khác của EHG cũng liên tục giữ vững vị trí hàng đầu tại Việt Nam và châu Á về chất lượng dịch vụ trên các trang web đặt phòng uy tín như TripAdvisor, Expedia, Booking.com và Agoda. Với thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts, EHG đã được cộng đồng du lịch trong nước và quốc tế đánh giá cao, là chuỗi khách sạn và resort cao cấp tiên phong, định hình và dẫn dắt thị trường khách sạn boutique tại Việt Nam. Được du khách quốc tế yêu mến nhờ trải nghiệm vượt xa mong đợi qua từng điểm chạm, dịch vụ cá nhân hóa hoàn hảo, EHG đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng với cơ sở vật chất sang trọng, tinh tế và dịch vụ tiện ích, chất lượng cao. Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay để cùng nhau xây dựng một hệ thống khách sạn xuất sắc, nơi mà sự hoàn hảo và những trải nghiệm khó quên luôn được đặt lên hàng đầu.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự (Ms. Thủy Tiên) - Chuyên viên Nhân sự
-