Sale Admin
- Hạn nộp: 30/07/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
20/06/2025 15:50
Mô tả công việc
Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân.
Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại.
Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng.
Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
• Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
• Lương tháng 13.
• 12 ngày nghỉ phép/năm.
• Các ưu đãi nhân viên.
• Bảo hiểm xã hội: theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội.
• Các khoản trợ cấp khác (Thai sản, kết hôn...).
• Đánh giá hiệu suất hàng năm.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tin học văn phòng
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
Yêu cầu hồ sơ
• 1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)
• 1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
• 1 Bằng cấp liên quan (nếu có)
• 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
• 1 Hình 3*4 (mới nhất)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
6 Đường Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
Saigon River Tour.
Thông tin liên hệ
-
Nguyễn Thị Lan Anh
-