Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42714 1

Front Office Manager (FOM)

  • Hạn nộp: 23/07/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Điều phối công việc bộ phận lễ tân

- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.

- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.

- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…

- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn

- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.

- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.

- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.

- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

Tuyển chọn nhân sự

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.

- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.

Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự

- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.

- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.

- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.

Các công việc khác

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.

- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.

- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa bom…

- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

- Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…

- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Nghỉ tuần, nghỉ lễ theo quy định hiện hành.

- Ký HĐLĐ ngay sau khi hết thử việc

- Thưởng lễ tết, tháng lương 13,14, thưởng KPI theo quy định pháp luật

- Trong thời gian Pre-Opening được hỗ trợ mức phí dịch vụ cố định.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan tại các khách sạn ,Resort .

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề tốt.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt .

- Trung thực, cẩn thận, khách quan.

- Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao;

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 6 tháng trở lại)

- Giấy khai sinh (01 bản công chứng)

- Căn cước công dân (01 bản công chứng)

- Bằng cấp, chứng chỉ (01 bản công chứng, nếu có)

- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện từ cấp huyện trở lên (trong vòng 6 tháng trở lại)

- 02 ảnh 4x6 cm

- Sổ hộ khẩu thường trú (01 bản photo)

- Số sổ bảo hiểm xã hội (nếu có)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 21 Bát sứ, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://proverbhotel.com
  • - Khách sạn Proverb Hotel Hà Nội, thuộc chuỗi khách sạn Proverb Hotels, nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo và dịch vụ đẳng cấp, mang đến trải nghiệm lưu trú khác biệt tại trung tâm Hà Nội. Khách sạn này không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là điểm đến lý tưởng để khám phá văn hóa và ẩm thực địa phương. - Vị trí: Proverb Hotel Hà Nội tọa lạc tại một vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm và giải trí nổi tiếng của thủ đô. - Thiết kế và phong cách: Khách sạn mang phong cách thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và những yếu tố truyền thống Việt Nam, tạo nên không gian ấm cúng, tinh tế và sang trọng. - Tiện nghi và dịch vụ: Proverb Hotel Hà Nội cung cấp đầy đủ các tiện nghi hiện đại như nhà hàng, quầy bar, phòng gym, hồ bơi (nếu có), và các dịch vụ đẳng cấp khác, đảm bảo mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. - Trải nghiệm khách hàng: Khách sạn nổi tiếng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và khác biệt. - Điểm nổi bật: Proverb Hotel Hà Nội không chỉ là nơi lưu trú mà còn là một phần của trải nghiệm khám phá văn hóa và ẩm thực địa phương, với những món ăn đặc sắc được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. - Tổng quan: Proverb Hotel Hà Nội là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ sang trọng, thoải mái và khám phá nét đẹp văn hóa độc đáo của Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo