Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42714 1

Food & Beverage Manager (FBM)

  • Hạn nộp: 23/07/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1.Công tác xây dụng hệ thống quản lý nhà hàng

- Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.

- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.

2. Công tác kinh doanh

- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.

- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.

- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.

- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.

- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.

- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.

3. Quản lý tài chính nhà hàng

- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.

- Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.

- Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.

4. Công tác quản lý tài sản, hàng hoá

- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.

- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.

- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.

- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.

5. Các công việc khác

- Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.

- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.

- Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Nghỉ tuần, nghỉ lễ theo quy định hiện hành.

- Ký HĐLĐ ngay sau khi hết thử việc

- Thưởng lễ tết, tháng lương 13,14, thưởng KPI theo quy định pháp luật

- Trong thời gian Pre-Opening được hỗ trợ mức phí dịch vụ cố định.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan tại các khách sạn ,Resort .

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề tốt.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt .

- Trung thực, cẩn thận, khách quan.

- Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao;

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 6 tháng trở lại)

- Giấy khai sinh (01 bản công chứng)

- Căn cước công dân (01 bản công chứng)

- Bằng cấp, chứng chỉ (01 bản công chứng, nếu có)

- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện từ cấp huyện trở lên (trong vòng 6 tháng trở lại)

- 02 ảnh 4x6 cm

- Sổ hộ khẩu thường trú (01 bản photo)

- Số sổ bảo hiểm xã hội (nếu có)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 21 Bát sứ, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://proverbhotel.com
  • - Khách sạn Proverb Hotel Hà Nội, thuộc chuỗi khách sạn Proverb Hotels, nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo và dịch vụ đẳng cấp, mang đến trải nghiệm lưu trú khác biệt tại trung tâm Hà Nội. Khách sạn này không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là điểm đến lý tưởng để khám phá văn hóa và ẩm thực địa phương. - Vị trí: Proverb Hotel Hà Nội tọa lạc tại một vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm và giải trí nổi tiếng của thủ đô. - Thiết kế và phong cách: Khách sạn mang phong cách thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và những yếu tố truyền thống Việt Nam, tạo nên không gian ấm cúng, tinh tế và sang trọng. - Tiện nghi và dịch vụ: Proverb Hotel Hà Nội cung cấp đầy đủ các tiện nghi hiện đại như nhà hàng, quầy bar, phòng gym, hồ bơi (nếu có), và các dịch vụ đẳng cấp khác, đảm bảo mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. - Trải nghiệm khách hàng: Khách sạn nổi tiếng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và khác biệt. - Điểm nổi bật: Proverb Hotel Hà Nội không chỉ là nơi lưu trú mà còn là một phần của trải nghiệm khám phá văn hóa và ẩm thực địa phương, với những món ăn đặc sắc được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. - Tổng quan: Proverb Hotel Hà Nội là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ sang trọng, thoải mái và khám phá nét đẹp văn hóa độc đáo của Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo